Lewandowski: “Tôi không quan tâm đến kỷ lục của Ronaldo”

14:18 Chủ nhật 09/08/2020

TinTheThao.com.vnChân sút người Ba Lan đang đứng trước cơ hội rất lớn để phá kỷ lục do Cristiano Ronaldo nắm giữ.

Rạng sáng nay tiếp đón Chelsea trong khuôn khổ lượt về vòng 16 đội Champions League, Bayern Munich đã không gặp nhiều khó khăn để hủy diệt The Blues với tỷ số 4-1 và giành quyền đi tiếp vào vòng tứ kết. Không ai khác chính Robert Lewandowski là cầu thủ chơi hay nhất trận đấu. Anh đóng góp 2 bàn thắng và 2 kiến tạo cho Bayern Munich.

Với cú đúp vào lưới Chelsea, Lewy đã sở hữu 13 bàn thắng tại giải đấu danh giá nhất châu Âu mùa này và 99,99% sẽ đoạt danh hiệu Vua phá lưới, khi mà những cái tên xếp sau còn cơ hội bám đuổi là Gnabry, Sterling, Gabriel Jesus hay Memphis Depay đều chỉ mới có 6 pha lập công. Hiện ngôi sao của Bayern Munich chỉ còn kém kỷ lục ghi nhiều bàn nhất tại Champions League trong một mùa do Cristiano Ronaldo thiết lập ở mùa 2013/14 (17 bàn) đúng 4 pha lập công.

Lewandowski không quan tâm đến kỷ lục của Ronaldo - Bóng Đá

 Lewandowski đặt tập thể lên hàng đầu.

Khi được hỏi về kỷ lục này, Lewandowski cho biết: Đó không phải là mục tiêu của tôi. Trước mắt là trận đấu loại trực tiếp và chúng tôi sẽ phải chơi thật tốt với tư cách là một tập thể. Điều quan trọng nhất là lọt vào vòng trong. Bayern phải thể hiện là CLB tốt hơn để giành quyền vào Bán kết.

Barcelona luôn nguy hiểm và chơi thứ bóng đá tuyệt vời. Chúng tôi phải tấn công từ những phút đầu và thể hiện chất lượng của CLB. Đội chơi tốt hơn sẽ lọt vào vòng sau.”

Cristiano Ronaldo gieo rắc nỗi khiếp sợ tại Serie A

 
Endo | 13:20 09/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục