Lewandowski sẽ rời Bayern, tìm đến sự kết hợp hoàn hảo?

17:12 Thứ ba 05/04/2022

TinTheThao.com.vnTương lai của Robert Lewandowski đang là một dấu hỏi khiến dư luận chưa thể nắm bắt.

 

Video Lewandowski tập luyện tại Bayern

Bayern Munich có quy tắc, đó là chỉ trao hợp đồng một năm cho cầu thủ trên 31 tuổi. Điều này vẫn ứng nghiệm lên Robert Lewandowski.

Truyền thông hiểu rằng Lewandowski vẫn chưa đưa ra bất kỳ quyết định nào về tương lai của anh ấy. Thật vậy, người đại diện của anh, Pini Zahavi thậm chí còn chưa mở cuộc đàm phán với Bayern về việc gia hạn. Chắc chắn, tình hình càng kéo dài thì khả năng không đạt được thỏa thuận càng cao.

Lewandowski sẽ rời Bayern, tìm đến sự kết hợp hoàn hảo? - Bóng Đá

 Lewandowski chưa gia hạn với Bayern.

Việc này là vấn đề khiến phía Bayern cảm thấy áp lực hơn bởi như Steffen Effenberg vừa chia sẻ trên T-Online: “Nếu Bayern không cố gắng gia hạn hợp đồng với Lewandowski, đó sẽ là quyết định tồi tệ nhất trong lịch sử câu lạc bộ.”

Chủ tịch câu lạc bộ Herbert Hainer thậm chí còn nói rằng ông ấy muốn nhìn thấy tuyển thủ Ba Lan kết thúc sự nghiệp của mình tại Allianz Arena. Đó là lý do tại sao bây giờ người ta tin rằng Bayern sẵn sàng phá vỡ quy tắc thời hạn hợp đồng dành cho cầu thủ trên 31 tuổi để giữ Lewandowski sau năm 2023.

Giá trị của Lewandowski cho phép anh nhận được sự ưu ái. Anh đã ghi 45 bàn chỉ sau 38 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này, cũng như đưa Ba Lan đến World Cup. Rõ ràng, việc thay Lewandowski là nhiệm vụ khó khăn dành cho Bayern, kể cả khi họ chiêu mộ thành công Erling Haaland.

Điều quan trọng nhất cần chú ý chính là thái độ của Lewandowski về việc ở lại Allianz Arena hay dứt áo ra đi? Tiền đạo sinh năm 1988 đã không công khai bày tỏ mong muốn được ra đi hay chỉ trích trực tiếp các ông chủ hiện tại. Tất nhiên, về mặt riêng tư, anh ấy có thể đang cân nhắc về một động thái chuyển đến CLB mới.

Cơ hội khi đó mở ra cho những Man Utd, PSG hay Man City. Dù Lewandowski lựa chọn bến đỗ nào, anh vẫn có thể tạo nên một mối lương duyên hoàn hảo bởi 3 đội bóng vừa nêu đều đang cần trung phong hàng đầu thế giới như cựu cầu thủ Borussia Dortmund.

Lewandowski sẽ rời Bayern, tìm đến sự kết hợp hoàn hảo? - Bóng Đá

 Ở vị thế của mình, Lewandowski có quyền lựa chọn.

Khi Edinson Cavani sẽ ra đi và Cristiano Ronaldo cũng nhiều khả năng chia tay Old Trafford, Man Utd cần tiền đạo mới. Trong khi đó, tiền đạo là vị trí Man City cần để hoàn thiện đội hình. Cuối cùng là PSG, CLB cần người thay thế Kylian Mbappe.

Việc Lewandowski đi hay ở sẽ tiếp tục thu hút sự quan tâm từ dư luận, ít nhất là cho đến khi kết thúc mùa hè 2022. Ở vị thế của mình, ngôi sao người Ba Lan được quyền lựa chọn, được quyền thể hiện giá trị cao. Điểm mấu chốt sau cùng sẽ thuộc về ý định của Lewandowski khi anh cảm thấy muốn làm điều gì vào thời điểm hiện tại

Lữ Phong | 16:14 05/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục