Lewandowski rời Bayern vì Haaland

10:43 Thứ hai 20/06/2022

TinTheThao.com.vnViệc Robert Lewandowski rời Bayern Munich có tác động từ rất nhiều phía và Erling Haaland là một trong số đó.

 

Sau 8 năm thành công tại Allianz Arena, Robert Lewandowski đã quyết định chia tay Bayern Munich. Tomasz Zawislak, người bạn thân nhất của Lewy, chia sẻ về tình huống này với tờ BILD: "Mọi người đều biết rằng giữ một cầu thủ không còn tinh thần ở lại CLB sẽ không tốt, ngược lại còn gây ra những hệ lụy khó lường. Bayern phải thích nghi với một kịch bản như vậy và chắc chắn (họ) có thể tìm ra một giải pháp phù hợp với CLB cả về mặt thể thao lẫn tài chính."

Lewandowski rời Bayern vì Haaland - Bóng Đá

 Lewandowski quyết tâm rời Hùm xám sau 8 năm gắn bó.

Zawislak cũng nhận mạnh rằng Hùm xám đã dành quá nhiều sự quan tâm cho Erling Haaland, thứ đáng ra phải được trao cho Lewy ngay từ đầu. Zawislak khẳng định nếu họ tôn trọng tiền người Ba Lan, mọi thứ sẽ không kết thúc theo dạng đường ai nấy đi. 

Zawislak chia sẻ rằng bên cạnh lựa chọn một bến đỗ tốt cho tương lai, thì Lewy cũng cân nhắc một môi trường phù hợp cho gia đình, nhất là đối với con cái. 

"Bạn nên nhớ rằng Robert đang ở trong giai đoạn mà sự ổn định cuộc sống cũng đóng vai trò nào đó bởi bọn trẻ đang lớn và chúng sẽ sớm đi học," Zawislak tiết lộ.

"Gia đình rất quan trọng đối với Robert," Zawislak kết lại.

Thời điểm này, Barca đang nắm lợi thế trong việc có được chữ ký của Lewy. Tuy nhiên, PSG và Chelsea vẫn chưa từ bỏ tham vọng.

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 09:45 20/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục