Lewandowski nêu thẳng ý kiến về VAR

14:11 Thứ ba 28/12/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo của Bayern Munich, Robert Lewandowski lên tiếng về sự hỗ trợ của công nghệ VAR trong bóng đá.

Dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Bundesliga với 19 pha lập công, Robert Lewandowski vẫn đang được xem là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất Châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Phong độ cao của anh chính là tiền đề giúp Bayern Munich bỏ xa các đối thủ trong cuộc đua Chiếc đĩa bạc, đồng thời đưa Hùm xám thành ứng viên nặng ký nhất cho danh hiệu vô địch Champions League ở mùa giải năm nay. 

Vừa qua, anh cũng đã được Ban tổ chức giải Dubai Globe Soccer Awards vinh danh bằng 2 giải thưởng "Cầu thủ hay nhất năm do CĐV bình chọn" và giải "Diego Maradona" dành cho tiền đạo ghi bàn tốt nhất.

Lewandowski nêu thẳng ý kiến về VAR - Bóng Đá

Chân sút người Ba Lan, Robert Lewandowski lên tiếng ủng hộ VAR.  

Đáng chú ý, trong một phát biểu gần đây khi được hỏi về tiện ích mà công nghệ VAR mang lại cho bóng đá, chân sút người Ba Lan đã có những chia sẻ khá thẳng thắn và không ngại bày tỏ quan điểm rằng: "Tôi đã từng thua 1 trận tứ kết và 2 trận bán kết Champions League vì những sai lầm của trọng tài.

Nếu không có điều đó xảy ra, có lẽ tôi cùng các đồng đội có thể vào đến chung kết và vô địch. Do đó, tôi nghĩ VAR chính là một sự hỗ trợ tốt đẹp đối với bóng đá nếu như công nghệ này được sử dụng hiệu quả". 

Hậu trường: Robert Lewandowski tại Ballon d'Or 2021:

 
Phi Yến | 13:41 28/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục