Lewandowski nêu suy nghĩ về khả năng giành QBV

10:11 Thứ tư 10/11/2021

TinTheThao.com.vnRobert Lewandowski là một trong những ứng cử viên sáng giá trong việc chiến thắng giải thưởng QBV năm nay,

Trong suốt một năm qua, Robert Lewandowski đã liên tục ghi bàn. Kết thúc mùa giải trước, tiền đạo người Ba Lan ghi được 41 bàn ở Bundesliga và ẵm luôn danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu. 

Năm nay, anh tiếp tục không có đối thủ trong khâu ghi bàn ở trời Âu. Cụ thể, Lewy đã ghi được 13 bàn thắng ở giải quốc nội sau 11 vòng đấu đầu tiên. Thậm chí, ở sân chơi Champions League, sau 4 lượt đấu, số 9 của Bayern Munich đã có tới 8 bàn thắng, đạt hiệu suất cực khủng 2 bàn/trận.

Phong độ ấn tượng đó giúp cựu sao Borussia Dortmund trở thành ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu QBV. Với nhiều người, việc Lewandowski được vinh danh là điều xứng đáng khi vào mùa giải năm ngoái, anh từng bỏ lỡ cơ hội giành giải thưởng này vì COVID-19.

Lewandowski nêu suy nghĩ về khả năng giành QBV - Bóng Đá

 Lewandowski có thể giành QBV.

Bản thân Lewandowski cũng khao khát có lần đầu tiên được vinh danh. Song, trong lần phỏng vấn mới đây nhất, chân sút sinh năm 1988 tỏ ra thận trọng trong việc trở thành người thắng cuộc: 

Có lẽ khi buổi gala ngày càng đến gần, tôi mới suy nghĩ về nó. Bây giờ là đầu tháng 11 nên còn một khoảng thời gian đến ngày trao giải. Tất nhiên QBV là một giải thưởng lớn, nhưng không cần phải suy nghĩ mãi về điều đó vì tôi còn nhiều việc cần phải làm trước và sau buổi trao giải.”

“Tôi đã ngừng nghĩ về nó quá nhiều. Điều đó chắc chắn sẽ không giúp ích gì cho tôi. Tôi muốn tập trung vào một thứ khác thay cho việc chú tâm vào những suy đoán và rò rỉ trên các phương tiện truyền thông.”

Video Lewandowski trả lời phỏng vấn:

 
Lữ Phong | 09:13 10/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục