Lewandowski lập siêu kỷ lục, đưa Bayern tiến thẳng vào vòng trong

06:00 Thứ tư 03/11/2021

Hùm xám xứ Bavaria đã chắc chắn giành suất chơi ở vòng 16 đội Champions League bất chấp kết quả ở 2 trận đấu sắp tới.

Bayern - Bóng Đá

 Robert Lewandowski đã tạo nên một trận đấu đáng nhớ trong lần ra sân thứ 100 tại Champions League.

Bayern - Bóng Đá

 Tiền đạo người Ba Lan khiến mành lưới Benfica rung lên khi trận đấu chỉ mới trôi qua được 26 phút. 

Lewandowski lập siêu kỷ lục, đưa Bayern tiến thẳng vào vòng trong - Bóng Đá

 Và cũng chỉ 6 phút sau đó, anh tiếp tục ghi dấu ấn với đường kiến tạo để Serge Gnabry nhân đôi cách biệt cho Bayern Munich.

Bayern - Bóng Đá

 Dù đã bỏ lỡ quả penalty vào khoảng thời gian cuối hiệp một, tuy nhiên Lewy vẫn biết cách khiến NHM tại Allianz Arena hô vang tên mình bằng hai bàn thắng vào các phút 61 và 85.

Bayern - Bóng Đá

Cú hat-trick vừa rồi đánh dấu bàn thắng thứ 81 của cựu sao Dortmund sau 100 lần góp mặt tại đấu trường danh giá nhất cấp câu lạc bộ.

Bayern - Bóng Đá

 Bên cạnh Lewandowski, tiền đạo Leroy Sane cũng kịp ghi điểm với HLV Nalgelsmann bằng pha lập công đẹp mắt ở khoảng thời gian đầu hiệp hai.

Bayern - Bóng Đá

 Ở phía bên kia chiến tuyến, Benfica dù lép vế hơn so với đối thủ, nhưng họ vẫn có đến hai lần làm xuyên thủng mành lưới Manuel Neuer vào các phút 38 và 74.

Bayern - Bóng Đá

  Giành thắng lợi chung cuộc 5-2, Hùm xám xứ Bavaria hiện đã có 12 điểm sau 4 vòng đấu, tạo khoảng cách đến 6 điểm so với đội xếp thứ hai. Như vậy, họ đã chắc chắn giành tấm vé vào vòng 16 đội, bất chấp kết quả ở những cuộc đụng độ còn lại.

Bayern - Bóng Đá

Với phong độ cực kỳ ấn tượng, Lewandowski sẽ là một trong những ứng viên nặng ký cho cuộc đua giành danh hiệu Quả bóng vàng năm nay.

Bayern - Bóng Đá

 Chân sút người Ba Lan đang là cầu thủ đứng đầu trong danh sách những ngôi sao ghi bàn hàng đầu Champions League sau 100 trận. Xếp sau anh lần lượt là Lionel Messi (77 bàn) và Cristiano Ronaldo (64 bàn).

Lewandowski phát biểu:

 
Trường Sơn | 05:30 03/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục