Lewandowski lập kỷ lục sau màn hủy diệt Bayer Leverkusen

04:57 Thứ hai 18/10/2021

TinTheThao.com.vnBayern Munich vừa giành thắng lợi 5-1 đầy ấn tượng trước Bayer Leverkusen trong trận đấu thuộc vòng 8 Bundesliga.

Điều đáng nói, cả 5 bàn thắng của Hùm xám được ghi chỉ sau 37 phút thi đấu tại BayArena. Sang hiệp 2, Patrik Schick là người ghi bàn danh dự Bayer Leverkusen. Và cũng cần nhớ rằng, đội chủ nhà không phải là yếu khi xếp thứ 3 trên BXH Bundesliga dù vừa để thua thảm ở trận này. 

 - Bóng Đá

 Không thể ngăn cản Robert Lewandowski.

2 cú đúp của Robert Lewandowski và Serge Gnabry cùng pha lập công của Thomas Muller đã giúp Bayern có 'đại tiệc' bàn thắng mãn nhãn. Đây cũng là trận đấu một lần nữa nói lên bản năng đáng sợ của Lewy.

Với 2 bàn thắng ghi được, chân sút người Ba Lan đã có đến 15 pha lập công chỉ sau 11 trận đấu cùng Hùm xám mùa này, một hiệu suất khủng. Không chỉ vậy, Lewandowski còn lập kỷ lục khi trở thành cầu thủ đầu tiên tiến đến cột mốc 60 bàn thắng và kiến tạo trong năm 2021 này. Trong khi đó, với 29 bàn chỉ sau 8 trận đấu, Bayern đã cân bằng kỷ lục ghi bàn tốt nhất ở Bundesliga do chính họ thiết lập mùa giải 1976/77.

Lewandowski chỉ còn 2 năm trong hợp đồng với Bayern, nhưng đội chủ sân Allianz Arena vẫn chưa có động thái gia hạn với anh như cách họ vẫn thường làm, với lý do được cho là họ đang theo đuổi Erling Haaland của Borussia Dortmund. Theo đó, tương lai của ngôi sao sinh năm 1988 bắt đầu được bàn tán. Nhiều thông tin chỉ ra cựu cầu thủ Dortmund có thể chia tay Hùm xám vào mùa hè tới.

Kimmich - Người thừa kế của Lahm:

 
Minh Tuấn | 03:59 18/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục