Lewandowski lập hat-trick trong trận thắng của Bayern

00:09 Chủ nhật 16/01/2022

Tiền đạo người Ba Lan thi đấu thăng hoa giúp Bayern nhấn chìm Cologne 4-0 ở vòng 19 Bundesliga đêm 15/1 (giờ Hà Nội).

 - Bóng Đá

Bayern Munich chứng tỏ trận thua trước Monchengladbach cách đây ít ngày chỉ là tai nạn. Nhà ĐKVĐ Bundesliga có cuộc dạo chơi trên sân RheinEnergieStadion và ra về với 3 điểm. Robert Lewandowski tỏa sáng với cú hat-trick, bàn còn lại được ghi bởi Corentin Tolisso.

 - Bóng Đá

Trong hiệp một, Bayern thậm chí cầm bóng ít hơn chủ nhà (48%). Đoàn quân của HLV Julian Nagelsmann chọn thời điểm thích hợp để tăng tốc khiến đội hình dâng cao của Cologne không kịp trở tay. Ngay phút thứ 9, Lewandowski đưa đội khách vượt lên bằng cú sút chéo góc chuẩn xác sau đường chọc khe của Thomas Muller.

 - Bóng Đá

Phút 25, mành lưới đội chủ nhà rung lên lần thứ 2 sau pha vuốt bóng đẳng cấp của Tolisso. Bóng găm vào góc cao khung thành trước sự bất lực của toàn bộ hàng thủ áo trắng.

 - Bóng Đá

Cologne chơi nỗ lực và cũng tạo ra vài tình huống hãm thành đáng kể. Phút 31, Mark Uth dứt điểm tung lưới Manuel Neuer. Tuy nhiên, bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

 - Bóng Đá

Bước sang hiệp 2, sự xuất hiện của Leroy Sane giúp những pha lên bóng của Bayern trở nên uyển chuyển hơn. Phút 63, cựu cầu thủ Man City chọc khe vừa tầm để Lewandowski thoát xuống dứt điểm hạ thủ môn Schwabe lần thứ 2.

 - Bóng Đá

 Cách biệt 3 bàn khiến chủ nhà không còn động lực thi đấu. Phút 74, Sane chuyền loại 3 cầu thủ để Lewandowski ghi bàn thứ 4 cho đội khách và cũng là cú hat-trick cho bản thân anh.

 - Bóng Đá

Lewy có bàn thứ 23 ở mùa này, đồng thời chạm mốc 300 bàn tại Bundesliga trong sự nghiệp (74 bàn cho Dortmund, 226 bàn cho Bayern).

 - Bóng Đá

Bayern tái lập khoảng cách 6 điểm so với Dortmund, đồng thời phá kỷ lục của chính CLB này với 66 trận ghi bàn liên tiếp tại giải VĐQG Đức.

* Đồ họa: Minh Phúc

Tuấn Nguyên - Zing.vn | 23:25 15/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục