Lewandowski "không vui", Man Utd ngay lập tức chớp cơ hội

17:48 Thứ bảy 12/03/2022

TinTheThao.com.vnMan Utd đang nóng lòng bổ sung một chân sút thượng hạng trong mùa Hè tới và đó là lý do họ để mắt đến Robert Lewandowski.

 

Lewandowski và năm 2021 khó tin

Theo phóng viên Tobi Altschaffl của Bild, Manchester United quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich trước khi TTCN mùa Hè mở cửa.

Lewandowski

 Lewandowski không hài lòng với tiến độ đàm phán giữa anh và Hùm xám.

Chân sút người Ba Lan đang có phong độ rất tốt với 42 bàn thắng sau 35 lần ra sân trên mọi đấu trường. Dù vậy, đã có nhiều đồn đoán về tương lai của Lewy khi hợp đồng của anh và Hùm xám sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải tới.

Phát biểu trên kênh Bayern Insider podcast, Altschaffl đã nói rằng chắc chắn có sự quan tâm từ Quỷ đỏ, nhưng điều đó không có nghĩa là họ sẽ ký hợp đồng với anh ấy trong tương lai gần.

Theo Altschaffl tiết lộ, Lewy tỏ ra không vui vì tiến trình đàm phán giữa đôi bên và điều này có thể dẫn đến một cuộc chia tay vào mùa Hè tới. 

Altschaffl chia sẻ: "Tôi có thể nói chắc chắn rằng họ quan tâm. Họ đã quan tâm đến Lewandowski trước đây, nhưng điều đó không có nghĩa là anh ấy sẽ ký hợp đồng với United trong vài tuần tới. Nó không phải như vậy."

"Pini Zahavi (người đại diện của Lewandowski) đang trao đổi với nhiều đội bóng. United đã nói rằng họ sẽ quan tâm nếu anh ấy muốn rời Munich."

"Chúng tôi biết từ báo cáo của vài ngày và tuần trước, rõ ràng rằng mọi thứ đều có thể xảy ra vào lúc này. Anh ấy không vui," Altschaffl kết lại.

Rõ ràng, việc đã 33 tuổi và chỉ còn một năm hợp đồng khiến mức phí chuyển nhượng cho Lewandowski là không quá cao. Nó cũng là động lực để BLĐ Quỷ đỏ chơi tất tay trong canh bạc này.

Ngọa Long | 16:50 12/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục