Lewandowski giữ nguyên ý định chuyển nhượng

10:46 Thứ tư 06/07/2022

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền đạo người Ba Lan khiến truyền thông tốn nhiều giấy mực trong thời gian qua.

 

Sau khi khép lại mùa giải 2021/22, Robert Lewandowski công khai ý định rời Bayern Munich. Tiền đạo người Ba Lan còn 12 tháng hợp đồng với đội chủ sân Allianz Arena, tuy nhiên anh không tìm được tiếng nói chung trong việc ký kết giao kèo mới. Lewy muốn gia hạn thêm 3 năm, nhưng Bayern chỉ chấp thuận ký theo từng năm một.

Chân sút 33 tuổi xem Barcelona là bến đỗ ưu tiên. Lewandowski tỏ ra hứng thú với dự án mà HLV Xavi đang xây dựng cho đội bóng xứ Catalunya. Vào tuần trước, họ còn cùng xuất hiện tại một nhà hàng ở bãi biển Ibiza (Tây Ban Nha).

 - Bóng Đá

 Lewandowski muốn rời Bayern.

Tuy nhiên thương vụ này không hề dễ dàng, bởi Blaugrana đã 3 lần gửi lời đề nghị cho Bayern Munich nhưng chưa nhận được cái gật đầu từ Hùm xám xứ Bavaria. Lần gần nhất, đội chủ sân Camp Nou đã nâng con số hỏi mua Lewandowski lên 40 triệu euro. Tuy nhiên nhà ĐKVĐ nước Đức được cho là muốn nhận về 75 triệu euro cho tiền đạo 33 tuổi.

Diễn biến cuộc đàm phán khá phức tạp, nhưng theo Fabrizio Romano, Lewandowski vẫn không hề thay đổi ý định chuyển nhượng. Anh muốn gia nhập Gã khổng lồ xứ Catalunya, sau khi các điều khoản cá nhân trong bản hợp đồng 3 năm đã thông qua cách đây vài tháng. Lewy hiện tại không có cuộc thương thảo với bất kỳ CLB nào khác.

Mối quan hệ giữa tuyển thủ Ba Lan với Bayern đã trở nên xấu đi khi Lewandowski công khai ý định ra đi trước truyền thông. Anh đã hứng chịu chỉ trích từ quan chức cấp cao của Hùm xám.

Endo - Theo saigonthethao.vn | 10:16 06/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục