Lewandowski ghi bàn đầu tiên trong sự nghiệp tại World Cup

22:54 Thứ bảy 26/11/2022

Lewandowski ghi bàn ấn định thắng lợi 2-0 cho Ba Lan trước Saudi Arabia ở vòng bảng World Cup tối 26/11.

Phút 83, Abdulelah Al Malki có pha xử lý lóng ngóng ngay trước vùng cấm và để Robert Lewandowski thoát xuống, dứt điểm hạ gục thủ môn Al Owais.

Lewandowski lên tuyển Ba Lan từ năm 2009. Kể từ đó đến nay, anh đã ra sân 135 trận, ghi 76 bàn, nhưng không có bàn nào tại World Cup. Phải đến trận đấu thứ 136, Lewy mới giải được cơn khát bàn thắng ở đấu trường lớn nhất hành tinh ở cấp tuyển.

 - Bóng Đá

Lewy ăn mừng cảm xúc sau khi xé lưới Saudi Arabia.

Tại World Cup 2018, Lewandowski dự kỳ World Cup đầu tiên. Anh chơi 3 trận nhưng không ghi bàn, qua đó cùng Ba Lan bị loại từ vòng bảng. Ở trận gặp Mexico tại World Cup 2022, chân sút thuộc biên chế Barcelona cũng không để lại nhiều dấu ấn.

Sau khoảnh khắc đáng nhớ bậc nhất trong sự nghiệp, Lewandowski dường như đã khóc. Nếu may mắn hơn, cựu tiền đạo Bayern Munich có thể đã lập cú đúp. Phút 90, Lewy đối mặt thủ thành Al Owais, nhưng cú dứt điểm của anh bị một hậu vệ Saudi Arabia phá ngay trước vạch vôi.

Ở trận gặp đối thủ châu Á, Lewy tỏa sáng với một bàn và một kiến tạo. Trước đó, anh thực hiện đường chuyền để Zielinski sút tung nóc lưới Saudi Arabia, mở tỷ số cho Ba Lan.

Trận đấu trên sân Education City khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về Ba Lan. "Đại bàng trắng" có thêm tự tin khi bước vào lượt trận cuối bảng C gặp Argentina.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 22:15 26/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục