Lewandowski công khai lời đề nghị của một đội bóng

10:40 Thứ ba 07/06/2022

TinTheThao.com.vnRobert Lewandowski lại khiến Bayern Munich cảm thấy nóng mặt vì công khai tên đội bóng quan tâm bản thân trước truyền thông.

 

Sau khi mùa giải 2021/22 kết thúc, tương lai của Robert Lewandowski đang là chủ đề khiến NHM quan tâm. Hiện anh vẫn còn 1 năm hợp đồng với Bayern Munich song khả năng rời Allianz Arena hoàn toàn có thể xảy ra. Cầu thủ người Ba Lan công khai sẽ rời hàng ngũ Hùm Xám trong mùa Hè này để tìm bến đỗ mới, tìm thử thách mới cho bản thân.

Những phát ngôn thẳng thắn của Lewandowski khiến cấp lãnh đạo tại Allianz Arena không hài lòng. Chủ tịch Herbert Hainer là cái tên mới nhất chỉ trích tiền đạo sinh năm 1988. Tuy nhiên, cựu sao Borussia Dortmund có vẻ không biết sợ. Càng bị phía đội bóng chủ quản nêu tên, anh càng tỏ ra cứng rắn và thêm lần nữa khiến Die Roten nóng mặt.

Muốn rời Bayern, Lewandowski công bố tên đội bóng quan tâm - Bóng Đá

 Lewandowski lại khiến Bayern nóng mặt. 

Trong lần phát biểu mới nhất, Lewandowski chia sẻ trên Onet Sport: "Tôi muốn rời Bayern. Có điều gì đó đã chết trong tôi, tôi muốn rời Bayern để có thêm nhiều cảm xúc trong cuộc sống. Vì vậy, giải thoát cho đôi bên là cách làm tốt nhất."

"Tôi hiện chưa xem xét bất cứ lời đề nghị nào khác ngoại trừ lời đề nghị của Barca."

Lần này, Lewandowski không chỉ tuyên bố muốn chia tay Bayern mà anh còn xác nhận rõ ràng sự quan tâm từ Barca. Điều này cho thấy thông tin Barca tiếp cận và nhiều khả năng sắp giành chữ ký của Lewandowski là viễn cảnh có thể xảy ra.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 10:10 07/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục