Lewandowski bị dọa giết

19:36 Thứ ba 12/07/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCâu chuyện đi hay ở của Robert Lewandowski giờ không chỉ ảnh hưởng đến Bayern Munich mà nó đã ảnh hưởng trực tiếp lên gia đình chân sút này.

 

Robert Lewandowski hy vọng rằng vấn đề chuyển nhượng của anh sẽ được Barcelona làm rõ vào ngày 12 tháng 7, để chân sút này không phải tham gia vào chuyến tập huấn trước mùa giải cùng Bayern Munich. 

Lewandowski bị dọa giết - Bóng Đá

 Gia đình Lewy đã bị những kẻ quá khích đe dọa. 

Trong suốt vài tháng qua, thông tin Lewy muốn chuyển đến Barca đã nở rộ trên khắp các mặt báo. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có thỏa thuận nào đạt được. Gần đây, xuất hiện một số báo cáo ở Đức nói rằng chân sút người Ba Lan tỏ ra ích kỷ và không hòa nhập với các cầu thủ trẻ tại Bayern.

Hiện tại, Lewy đã trở lại Bayern Munich, với một số lời 'dọa giết' nhắm vào anh và gia đình. Vì lý do do này, Anna và các con của Lewy, vẫn đang ở bên ngoài nước Đức. Cầu thủ này kỳ vọng mọi khúc mắc trên bàn đàm phán sẽ sớm được hai CLB tháo gỡ để anh có thể kiểm tra y tế trước ngày 12/7. 

Được biết, lời đề nghị mới nhất mà Barca gửi đến Hùm xám là 50 triệu euro. Nó đã được nâng lên đáng kể so với mức 35 triệu euro hồi đầu Hè. Lúc này, Chủ tịch Joan Laporta của Barca đang nhắm đến việc bán một số bản quyền truyền hình để mạnh tay chi tiêu. Ước tính, họ có thể thu về khoảng 400 triệu euro từ việc bán 15% tiền bản quyền truyền hình. Khi đó, Barca sẽ đủ khả năng mang về Lewandowski lẫn Raphinha. 

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 19:06 12/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục