Lewandowski bị đặt dấu hỏi về ý định đến Barca

22:02 Chủ nhật 29/05/2022

TinTheThao.com.vnMuốn chia tay Bayern Munich để đến Barcelona, động thái này của Robert Lewandowski bị đặt dấu hỏi.

 

Robert Lewandowski đã xác nhận rằng anh ấy sẽ không gia hạn hợp đồng với Bayern Munich. Điều này dấy lên tin đồn ngôi sao người Ba Lan sẽ chia tay sân Allianz Arena vào mùa hè này. 

Barca được tiết lộ là bến đỗ tiềm năng tiếp theo dành cho cựu tiền đạo Borussia Dortmund. Dù vậy, theo cựu giám đốc Die Roten là Karl-Heinz Rummenigge, ông đặt dấu hỏi về quyết định đến Barca của Lewandowski. Rummenigge tin tưởng Barca không phải bến đỗ hấp dẫn hơn Bayern vào thời điểm hiện tại

"Tôi không nghĩ bạn sẽ giành nhiều chiến thắng ở Barca hơn là Bayern. Barca liệu có thể cung cấp, mang lại cho Lewandowski những gì vào lúc này? Thành thật mà nói thì tôi không thể trả lời được."

Lewandowski's proposed transfer to La Liga giants questioned by ex-Bayern chief Rummenigge - Bóng Đá

 Lewandowski muốn rời Bayern để đến Barca. 

"Lewandowski là không thể thay thế ở Bayern. Bạn cần một cầu thủ như thế, ngay cả khi cậu ấy sắp bước sang tuổi 34. Lewandowski là ngôi sao đẳng cấp thế giới."

"Bạn cần phải hi vọng Lewandowski ở lại CLB bởi cậu ấy mang lại sức hút tuyệt đối cho giải đấu. Bạn phải chiến đấu vì Lewandowski, nói chuyện với cậu ấy và người đại diện. Bạn phải đưa cho cậu ấy một số quyền điều hành đằng sau hậu trường câu lạc bộ."

Trong trường hợp Bayern không thể giữ chân Lewandowski, Sadio Mane là mục tiêu thay thế. Mane vừa xác nhận muốn chia tay Liverpool vào hè này.

Lữ Phong | 21:04 29/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục