Lewandowski bày tỏ Haaland là người cuồng khát bàn thắng

14:02 Thứ năm 23/09/2021

TinTheThao.com.vnTrên cương vị của một tiền đạo, Robert Lewandowski vừa có lời đánh giá về Erling Haaland.

Ở tuổi 33, Robert Lewandowski đang duy trì phong độ săn bàn ổn định. Anh hiện sở hữu 11 pha lập công sau 7 trận thi đấu trên mọi đấu trường. Nếu hiệu suất lập công hiện tại được duy trì, tiền đạo người Ba Lan đủ khả năng vượt qua những kỷ lục săn bàn khác trong lịch sử bóng đá.

Mới đây, trả lời phỏng vấn trên tờ Kicker, cựu cầu thủ Borussia Dortmund đã nêu rõ suy nghĩ về các tiền đạo khác tại châu Âu. Theo đó, anh có vài lời phát biểu dành cho Erling Haaland, Harry Kane, Karim Benzema hay Romelu Lukaku:

"Tôi thực sự tập trung nâng tầm sự nghiệp bản thân khi thế giới bóng đá xuất hiện rất nhiều tiền đạo hàng đầu. Tại Bundesliga, Haaland là một chân sút đầy tiềm năng, là người cuồng khát bàn thắng khi lúc nào cũng muốn ghi nhiều bàn hơn nữa. Còn tại nước Anh, điều đó ứng nghiệm với trường hợp của Kane."

Lewandowski bày tỏ Haaland là người cuồng khát bàn thắng - Bóng Đá

 Lewandowski ca ngợi Haaland.

"Trong khi đó, Benzema vẫn duy trì phong độ ổn định với tư cách là một chân sút hàng đầu. Về phần Lukaku, cậu ấy đang thể hiện một sức mạnh thể chất đáng kinh ngạc ở Ngoại hạng Anh."

Dù có rất nhiều tiền đạo đẳng cấp lúc này nhưng Lewandowski được đánh giá là sát thủ hay nhất. Các bàn thắng của Lewandowski giúp anh giành hàng loạt danh hiệu cùng Bayern và sáng cửa chinh phục giải thưởng QBV.

Video Lewandowski nhận giải chiếc giày vàng:

 
Lữ Phong | 13:04 23/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục