Lewandowski: "Ba Lan quá thiếu chất lượng"

09:37 Thứ hai 25/06/2018

Có trận thua đáng thất vọng với tỉ số 0-3 trước đội tuyển Colombia, tiền đạo chủ lực Robert Lewandowski đã có những chia sẻ sau trận đấu.

Trong một bài phỏng vấn sau trận đấu với Colombia, tiền đạo chủ lực của Ba Lan, Robert Lewandowski đã chia sẻ về lí do thất bại của đội tuyển quê hương:

"Đó là tất cả những gì mà chúng tôi có thể làm được. Chúng tôi đã chiến đấu, cố gắng làm mọi điều có thể, nhưng ở thời điểm đó chúng tôi không thể làm gì hơn." Lewie nói trên Polish TV.

"Mọi thứ không theo đúng những gì chúng tôi dự định trong trận đấu này, và cả trận đấu trước nữa. Tôi cảm thấy khá đơn độc, chiến đấu tới cùng là điều duy nhất mà tôi có thể làm, nhưng điều đó là chưa đủ để mang lại một chiến thắng, đội hình của bạn phải thật chất lượng, mà chúng tôi thì chỉ có một chút."

Lewandowski:

Lewandowski cùng đồng đội đã không thể vượt qua được đội tuyển Colombia.

Được đánh giá trong nhóm hạt giống World cup 2018 với một thành tích khá ấn tượng ở vòng loại khu vực châu Âu, 8 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 thua, ghi được 28 bàn thắng. Tuy vậy, những con số đó đã không thể giúp Ba Lan vượt qua vòng bảng sau hai trận thua liên tiếp.

Lối chơi của đội tuyển đến từ lục địa già cũng được coi là khá đơn giản và dễ bắt bài khi liên tục thực hiện những đường chuyền dài lên phía trên cho tiền đạo cắm. Vác tuyến không có mối dây liên kết thường trực, thậm chí Lewandowski phải lùi sâu để nhận sự hỗ trợ từ đồng đội. 

Tùng Nguyễn | 07:39 25/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục