Lewandowski áp đảo ở cuộc đua giành Chiếc giày vàng châu Âu

21:28 Thứ bảy 12/02/2022

Hiệu suất ghi bàn của Lewandowski tại Bundesliga 2021/22 giảm so với mùa trước, nhưng vẫn vượt trội ở cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu.

 - Bóng Đá

Giovanni Simeone (Hellas Verona, 15 bàn): Hè 2021, Simeone gia nhập Verona theo thương vụ cho mượn từ Cagliari. Tiền đạo 26 tuổi bất ngờ tỏa sáng và trở thành hiện tượng ở Serie A mùa này.

 - Bóng Đá

Wissam Ben Yedder (Monaco, 14 bàn): Ben Yedder tỏa sáng tại Ligue 1. Sau mùa này, tuyển thủ Pháp nhiều khả năng rời Monaco để chuyển tới bến đỗ lớn hơn ở Premier League hoặc La Liga.

 - Bóng Đá

Anthony Modeste (Koln, 14 bàn): Chân sút 33 tuổi bất ngờ hồi sinh khi trở lại Koln sau mùa chuyển sang Ligue 1 theo bản hợp đồng cho mượn. Trước đây, Modeste từng là chân sút hàng đầu Bundesliga, với thành tích ghi 26 bàn cho Koln ở mùa 2016/17.

 - Bóng Đá

Erling Haaland (Dortmund, 16 bàn): Haaland vẫn duy trì hiệu suất ghi hơn một bàn/trận tại Bundesliga. Mùa này, anh nghỉ thi đấu 7 trận vì chấn thương, do đó không thể cạnh tranh sòng phẳng với Lewandowski.

 - Bóng Đá

Mohamed Salah (Liverpool, 16 bàn): Đà phong độ của Salah bị chững lại vì trở về Ai Cập dự CAN. Trước đó, anh không ghi bàn ở 8 vòng liên tiếp tại Premier League (bao gồm 2 vòng nghỉ thi đấu vì dự CAN). Đôi chân của Salah đang trở lại mặt đất sau giai đoạn đầu mùa chơi bùng nổ.

 - Bóng Đá

Karim Benzema (Real Madrid, 17 bàn): Benzema không ra sân 2 trận gần nhất của "Bầy kền kền" vì chấn thương. Trước đó, tuyển thủ Pháp tỏa sáng đều đặn, với chuỗi "tịt ngòi" không quá 3 trận. Hiệu suất ghi bàn của Benzema đang ở mức 0,8 bàn/trận ở La Liga mùa này.

 - Bóng Đá

Patrik Schick (Bayer Leverkusen, 18 bàn): Tuyển thủ CH Czech tiếp tục tỏa sáng sau khi trở thành Vua phá lưới Euro 2020. So với mùa trước (ghi 9 bàn), Schick đang có bước tiến mạnh mẽ. Anh nằm trong tầm ngắm của MU, Arsenal sau mùa này.

 - Bóng Đá

Ciro Immobile (Lazio, 18 bàn): Immobile từng giành Chiếc giày vàng châu Âu mùa 2019/20. Sau 2 năm, phong độ của tuyển thủ Italy vẫn ấn tượng để duy trì vị thế chân sút hàng đầu Serie A.

 - Bóng Đá

Dusan Vlahovic (Fiorentina/Juventus, 19 bàn): Vlahovic ghi 2 bàn trong 2 trận ra sân cho Juventus. Anh chứng minh vị thế của cầu thủ được Juventus chiêu mộ với giá 70 triệu euro. Vlahovic chỉ 22 tuổi và được xem là đối trọng xứng tầm cho Haaland, Kylian Mbappe trong vài mùa tới.

 - Bóng Đá

Robert Lewandowski (Bayern Munich, 24 bàn): Lewandowski cần 75 phút để ghi một bàn ở Bundesliga. Anh đã lập 2 hat-trick và 4 cú đúp. So với năm ngoái, hiệu suất của Lewandowski suy giảm (60 phút/bàn). Nhưng đây vẫn là thành tích vượt trội trong các tiền đạo ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu mùa này.

Viết Tuệ - Zing.vn | 20:24 12/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục