Leroy Sane bị đẩy xuống đội B ở Bayern Munich

18:53 Thứ năm 18/08/2022

TinTheThao.com.vnLeroy Sane không còn là một trong những sự lựa chọn ưu tiên của HLV Julian Nagelsmann trong đội hình của Bayern Munich.

 

Vị thế của Leroy Sane trong thành phần Bayern Munich đang bị lung lay khi anh không còn là sự lựa chọn ưu tiên của HLV Julian Nagelsmann. Theo thông tin từ Bild sau khi quan sát buổi tập của Hùm xám, cầu thủ người Đức được xếp ở đội hình B trong buổi đấu tập nội bộ. Thường thì BHL sẽ chia đôi đội hình A và B để tập luyện cùng nhau.

Leroy Sane bị đẩy xuống đội B ở Bayern Munich - Bóng Đá

Sane không phải là sự lựa chọn ưu tiên ở Bayern Munich.

Mặc dù điều này không có gì đáng ngạc nhiên, nhưng người ta nói rằng Sane không thể góp mặt trong đội hình chính trong buổi tập ngay cả khi Serge Gnabry ngồi ngoài vì chấn thương. Số 7 của Bayern đã phải rời sân sớm trong trận đấu với Wolfsburg và Sane là người vào sân. Thứ tự ưu tiên trên sân tập cho thấy, nếu Kingsley Coman được lựa chọn, Sane có thể đã không có cơ hội ra sân.

Các thành viên khác của đội A đã sẵn sàng: Thomas Muller, Sadio Mane và Jamal Musiala thực tế đều chắc suất. Và cuộc cạnh tranh suất còn lại sẽ gồm 3 cái tên: Serge Gnabry, Kingsley Coman và Leroy Sane.

Có thể thấy tình hình đang khó khăn cho cựu sao Manchester City để có được vị trí đá chính thường xuyên cho Hùm xám xứ Bavaria. Mùa giải 2021/22 vừa qua, Sane đã thi đấu tổng cộng 45 trận, ghi được 14 bàn thắng và kiến tạo 15 lần.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 18:23 18/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục