Leonardo tiết lộ về thương vụ Donnarumma gia nhập PSG

10:36 Chủ nhật 10/10/2021

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao Leonardo chia sẻ về thương vụ PSG chiêu mộ thủ thành người Ý giữa nhiều tin đồn trái chiều thời gian qua.

Gianluigi Donnarumma là một trong những nhân tố góp công lớn trên hành trình vô địch EURO 2020 của tuyển Ý. Tuy nhiên thời điểm hiện tại, anh nhận phải nhiều chỉ trích từ chính các CĐV xứ mỳ ống khi quyết định chia tay AC Milan để đầu quân sang PSG. 

PSG ký hợp đồng với Donnarumma mùa hè qua khi bản hợp đồng giữa thủ thành người Ý và AC Milan đáo hạn vào tháng 6 vừa qua. Nửa đỏ thành Milan chiêu mộ Mike Maignan từ Lille nhằm trám vào khoảng trống để lại từ Donnarumma.

Giám đốc thể thao Leonardo đã dập tắt mọi lời đồn đại xoay quanh bản hợp đồng với Donnarumma: "Chúng tôi chưa bao giờ liên lạc với Donnarumma trước tháng Sáu. Điều đó không bao giờ xảy ra. PSG không có kế hoạch ký hợp đồng với cậu ấy," Leonardo chia sẻ với tờ La Gazzetta dello Sport.

LEONARDO: ‘PSG DIDN’T WORK TO MAKE DONNARUMMA LEAVE FOR FREE’ - Bóng Đá

Donnarumma nhận phải nhiều chỉ trích từ các CĐV.

"Vào tháng 6, cậu ấy trở thành cầu thủ tự do. PSG quyết định đàm phán và chiêu mộ Donnarumma. Trước tháng 6, PSG không liên lạc với Donnarumma," Leonardo nhấn mạnh.

Nhà vô địch EURO 2020 gia nhập PSG với bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6 năm 2026. Donnarumma có khởi đầu nhạt nhòa khi anh không có nhiều cơ hội bắt chính trong màu áo PSG. 

"Vào tháng 4, AC Milan tuyên bố không gia hạn hợp đồng với Donnarumma. Kể từ đó trở đi, cậu ấy về mặt lý thuyết đã trở thành cầu thủ tự do. Tuy nhiên, PSG chưa bao giờ liên lạc với cậu ấy trước tháng Sáu. Chúng tôi không tác động để cậu ấy gia nhập PSG theo dạng miễn phí," Leonardo chia sẻ.

Donnarumma ra mắt CĐV PSG:

 
Anh Nguyễn | 10:06 10/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục