Leonardo: "PSG không thể chấp nhận sự thiếu tôn trọng của Real Madrid"

09:41 Thứ tư 06/10/2021

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao CLB nước Pháp đã chỉ trích chủ tịch Florentino Perez về những phát ngôn liên quan đến Mbappe.

Phát biểu với báo chí, Giám đốc thể thao PSG Leonardo cho rằng chủ tịch CLB Real Madrid Florentino Perez đã thiếu tôn trọng đội bóng nước Pháp khi công khai khả năng chiêu mộ Kylian Mbappe. Tương lai của tiền đạo 22 tuổi trở thành đề tài hot trên các trang tin tức chuyển nhượng thời gian qua.

Trong khi đó, Mbappe công khai ý định rời PSG mùa hè qua. Đáng tiếc mong muốn chuyển sang khoác áo Real Madrid của Mbappe không thành hiện thực. 

Leonardo: Real Madrid have shown a lack of respect for Mbappe and PSG - Bóng Đá

Mbappe mong muốn rời khỏi PSG.

Ở tuổi 22, Mbappe được nhìn nhận là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Ngôi sao người Pháp đoạt 4 danh hiệu Ligue 1, một chức vô địch World Cup. Mức phí chuyển nhượng của Mbappe rơi vào khoảng 150 triệu bảng Anh.

"Real Madrid cho thấy sự thiếu tôn trọng với PSG và Mbappe. Bạn có thể nhìn thấy, trong một tuần lễ có 3 người của Los Blancos lên tiếng về tương lai Mbappe: chủ tịch Perez, HLV Carlo Ancelotti và tiền đạo Karim Benzema. Họ phát biểu như thể Mbappe đã là người của họ. Tôi nhắc lại PSG không thể chấp nhận sự thiếu tôn trọng của Real Madrid," Leonardo chia sẻ với tờ báo uy tín L'Equipe.

Cơn tức giận của Leonardo xuất phát từ nội dung phát biểu của chủ tịch Perez về tương lai Mbappe. "Tháng Giêng tới chúng tôi sẽ biết tin tức về Mbappe. Real Madrid hy vọng, tương lai của Mbappe sẽ được sáng tỏ vào tháng Giêng tới," chủ tịch Perez phát biểu với tờ El Debate.

Những bàn thắng đẳng cấp của Mbappe tại Ligue 1:

 
Anh Nguyễn | 09:11 06/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục