Leonard thăng hoa, Raptors hẹn 76ers tại bán kết

13:51 Thứ tư 24/04/2019

TinTheThao.com.vnToronto Raptors đã trở thành đội bóng tiếp theo lọt vào vòng bán kết khu vực miền Đông sau khi đánh bại đối thủ Orlando Magic với tỷ số 115-96, qua đó khép lại chuỗi playoff với tỷ số 4-1 chung cuộc.

Với chiến thắng 115-96 trước Orlando Magic vào sáng nay, Toronto Raptors đã chính thức vượt qua đối thủ với tổng tỷ số 4-1 chung cuộc, qua đó trở thành đội bóng tiếp theo lọt vào vòng bán kết năm nay.

1

 Raptors có lần thứ 4 liên tiếp lọt vào bán kết miền Đông sau chiến thắng trước Magic

Ngôi sao số 1 của đội bóng, Kawhi Leonard tiếp tục là người thi đấu xuất sắc nhất với 27 điểm và 7 rebounds. Đáng chú ý Leonard đã có một trong những trận đấu hiệu quả nhất trong sự nghiệp của mình với 8/11 cú ném thành công ở trận này, đạt tỷ lệ 72,7%. Anh cũng đã thành công ở 5/5 cú ném 3 điểm và 6/6 cú ném phạt ở trận này.

Bên cạnh Leonard, Pascal Siakam tiếp tục cho thấy sự tiến bộ vượt bậc của mình với 24 điểm, 6 rebounds và 4 kiến tạo sau 32 phút thi đấu. Kyle Lowry có 14 điểm và 9 kiến tạo, Marc Gasol có 9 điểm và 9 rebounds trong khi Serge Ibaka có 10 điểm và 4 rebounds.

2

 Kawhi Leonard tiếp tục có một trận đấu xuất sắc và hiệu quả

“Bầy khủng long” đã thể hiện sức mạnh vượt trội của mình trong xuyên suốt cả trận đấu khi duy trì sức ép khủng khiếp về phía Magic và không ngừng gia tăng cách biệt giữa hai đội. Thậm chí đã có lúc Raptors tạo khoảng cách lên đến 37 điểm với đối thủ của mình.

Đối diện với sức ép mãnh liệt từ phía Raptors, Magic chỉ có thể căng mình chịu trận. Đội khách chỉ có thể vùng lên vào hiệp cuối khi HLV Nick Nurse chủ động để các trụ cột nghỉ ngơi. Thế nhưng quãng thời gian ít ỏi đó là không đủ để Magic tạo nên một điều thần kỳ tại Scotiabank Arena.

3

 Raptors là đội bóng chiếm thế thượng phong trong phần lớn thời gian của trận đấu

D.J Augustin là ngôi sao hiệu quả nhất bên phía đội khách cũng chỉ có vỏn vẹn 15 điểm và 4 kiến tạo. Terrence Ross và Wes Iwundu mỗi người ghi được 12 điểm, Aaron Gordon có 11 điểm và 7 rebounds, trong khi Evan Fournier có 10 điểm ở trận này. Qua đó đành chấp nhận thất bại 96-115 trước Raptors và nhường đối thủ tấm vé bước tiếp vào vòng sau.

Việc tấn công quá thiếu hiệu quả đã khiến Magic không thể tạo nên bất ngờ ở trận này. Theo thống kê, đội khách chỉ có 9/34 cú ném 3 điểm ở trận này, đạt hiệu quả chỉ 26,5%. Trong khi đó, Raptors với đầu tàu Leonard đã có đến 15/36 cú ném 3 điểm thành công, đạt hiệu quả lên đến 41,7%.

4

 Dứt điểm hiệu quả tạo nên sự khác biệt giữa hai đội ở trận này

Đối thủ tiếp theo của Raptors đã được xác định, đó sẽ là Philadelphia 76ers. Ở trận đấu sau đó không lâu 76ers đã xuất sắc vượt qua đối thủ Brooklyn  Nets với tỷ số 122-100 và kết thúc chuỗi playoff với tỷ số 4-1 chung cuộc để ghi danh vào vòng sau.

Như vậy cả hai cặp bán kết ở miền Đông đều đã được xác định, đó là Milwaukee Bucks – Boston Celtics và Toronto Raptors – Philadelphia 76ers.

Thông số của hai đội:

Magic

 Thông số của Magic

Raptors

 Thông số của Raptors

Xem lại trận đấu:

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục