Leno: Tôi chẳng muốn vào vai kẻ lót đường

21:44 Thứ sáu 08/04/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Đức đã bộc bạch với truyền thông sau quãng thời gian dài ngồi ngoài tại Arsenal.

 

Mùa giải đột phá của Ramsdale

Kể từ sau thất bại 0-5 trước Man City hồi đầu mùa, thủ thành Bernd Leno đã phải nhường lại suất bắt chính cho bản hợp đồng trị giá 24 triệu bảng - Aaron Ramsdale được đưa về từ Sheffield United.

Sự chắc chắn cùng tinh thần chiến đấu nhiệt huyết đến từ ngôi sao trẻ người Anh giúp anh chiếm trọn lòng tin của HLV Mikel Arteta. Trong khi Leno phải lùi về sau sắm vai kép phụ và chỉ ra sân mỗi khi Ramsdale gặp vấn đề thể trạng (điển hình như trận gặp Aston Villa hồi tháng 3).

'I wanted to attack again immediately' - Leno on 'bitter' setback of losing Arsenal place to Ramsdale - Bóng Đá

 Leno đã phải nhường suất bắt chính lại cho Ramsdale.

Chia sẻ với truyền thông về việc bị đánh mất suất bắt chính, Leno cho thấy rõ sự thất vọng. Anh nói:

“Đó là một thất bại và một khoảnh khắc cay đắng. Nhưng đó là tính chất của bộ môn thể thao, bạn phải chấp nhận điều đó. Nó không dễ dàng, nhưng tôi không thể cảm thấy tiếc cho bản thân mình, tôi muốn thể hiện bản thân một lần nữa ngay lập tức.

Tôi không muốn nói mình là kẻ lót đường, nhưng khi kết quả không như ý, đôi khi mọi thứ diễn ra nhanh chóng trong bóng đá. Huấn luyện viên muốn tạo ra một động lực mới - và rồi kết quả đã đến. Điều đó thật cay đắng đối với tôi, bởi vì trước đó tôi đã cố gắng rất tốt.

“Tôi chưa bao giờ trải qua bất cứ điều gì như vậy trong sự nghiệp của mình trước đây. Nhưng tôi đã nhìn về phía trước. Tham vọng của tôi là luôn thi đấu, tôi biết mình có thể làm được gì. Tôi không còn như khi 20 tuổi nữa, nơi tôi có thể nói: 'Tôi vẫn còn thời gian'. "

Trường Sơn | 20:46 08/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục