Leno phản ứng tệ khi mất suất bắt chính? Arteta có câu trả lời

06:00 Thứ sáu 17/09/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Pháo thủ lên tiếng làm rõ các lời đồn xoay quanh cậu học trò trấn giữ khung gỗ.

Phát biểu trước chuyến hành quân đến Turf Moor được Metro dẫn lại, HLV Mikel Arteta từ chối tiết lộ thủ môn nào sẽ bắt chính: "Mọi vị trí đều như nhau, chúng tôi muốn các cầu thủ thúc đẩy người khác hay lên."

"Arsenal chiến đấu chống lại đối thủ chứ không chiến đấu trong nội bộ. Chúng tôi chỉ cố gắng tung ra sân các cầu thủ có thể nâng tầm cấp độ ở vị trí, cấp độ của đội bóng lẫn CLB. Đó là lý do duy nhất.

Rõ ràng với Bernd Leno, cảm giác không dễ chịu khi tôi nói với cậu ấy rằng cậu ấy sẽ không thi đấu. Tuy nhiên Leno là 1 cầu thủ cũng như 1 con người chuyên nghiệp hàng đầu. Cậu ấy nên cổ vũ các đồng đội như những gì tất cả chúng tôi đã làm mỗi khi Leno thi đấu. Và đó chính xác là những gì Leno đã làm."

Arsenal boss Mikel Arteta speaks out on reports Bernd Leno reacted badly to being dropped - Bóng Đá

 Leno mất suất bắt chính ở trận thắng Norwich City.

Arteta phủ nhận lời đồn Leno phản ứng tồi tệ khi bị Aaron Ramsdale chiếm suất bắt chính: "Không, đó không phải sự thật. Leno có phản hồi, có thể thất vọng nhưng cậu ấy luôn hành xử tốt với các đồng đội trong tập luyện cũng như mọi mặt khác."

Arteta không đảm bảo thời gian thi đấu cho bất kỳ học trò nào: "Chúng tôi yêu cầu các cầu thủ tập luyện, hành xử và thi đấu tốt nhất có thể. Đây là những gì tôi nói với họ, bao gồm cả các thủ môn trong 2 hay 3 năm qua."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Mikel Arteta tại Arsenal:

 
Phụng Sồ | 05:30 17/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục