Lenny Daniel nhận cú đúp giải thưởng của Saigon Heat

15:11 Thứ sáu 26/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tay ném cao 2m03 Lenny Daniel nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất của Saigon Heat tại giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á, mùa giải 2015/16.

Daniel vừa qua vinh dự nhận cú đúp giải thưởng trong buổi Gala tổng kết mùa giải của Saigon Heat. Tay ném cao 2m03 trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải và là Cầu thủ của năm do người hâm mộ bình chọn.

Đêm Gala được tổ chức nhằm khép lại Vòng đấu loại của Saigon Heat với 20 trận tại Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL) 2015-2016, trong đó đội bóng rổ chuyện nghiệp duy nhất của Việt Nam đã xuất sắc giành được 9 trận thắng, bao gồm những màn rượt đuổi tỷ số, những màn thắng ngược vô cùng kịch tính trước những đối thủ cách xa về trình độ như Malaysia Dragons và Hitech Bangkok City.

Daniel lập cú đúp giải thưởng trong đêm Gala.

Những chiến thắng đó không chỉ giúp đội bóng trưởng thành hơn về tinh thần đồng đội và bản lãnh thi đấu, mà còn đem đến tấm vé lọt vào vòng đấu bán kết năm thứ 2 liên tiếp cho Saigon Heat, qua đó nối dài lịch sử thành công của đội bóng nói riêng và bóng rổ Việt Nam nói chung.

Trong thành công chung của Saigon Heat, người ta không thể không nhắc đến Daniel. Ngôi sao người da màu ghi trung bình 24.5 điểm/ trận, xứng đáng trở thành thủ lĩnh của Heat bên cạnh những Viet Arnold hay Moses Morgan.

"Daniel là cầu thủ có lối chơi khiến tôi hài lòng nhất trong đội. Cậu ấy là tay ném không ngại lăn xả và là một bức tường thành vững chắc cho cả đội. Hy vọng Daniel sẽ duy trì phong độ khi Saigon Heat đối đầu Malaysia ở lượt trận bán kết sắp tới," HLV trưởng Anthony cho biết.

Xem lại màn trình diễn ấn tượng của Daniel trong màu áo Saigon Heat:

Nam Anh | 14:41 26/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục