Lennox Lewis thúc giục trận Pacquiao-Mayweather

16:18 Thứ ba 06/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Huyền thoại quyền Anh Lennox Lewis muốn Manny Pacquiao và Floy Mayweather hãy dừng ngay những trò khẩu chiến và cùng tiến hành tổ chức một trận đấu.

Lennox Lewis muốn thấy trận Pacquiao-Mayweather diễn ra

Như rất nhiều người khác, Lennox Lewis, cựu tay đấm quyền Anh nổi tiếng, rất muốn chứng kiến cuộc so găng triệu USD giữa Manny Pacquiao và Floy Mayweather. Theo đó, anh vừa kêu gọi cả hai mau chóng dứt điểm những hợp đồng cần thiết để trận đấu diễn ra trong năm 2015.

"Có nhiều trận đấu tôi muốn xem trong năm 2015, nhưng trận Mayweather-Pacquiao là cuộc chạm trán đứng đầu trong danh sách. Hãy dừng ngay những trò điên khùng ngoài kia đi, và biến trận đấu thành hiện thực", Lewis cho biết.

Hồi năm 2002, kênh truyền hình Mỹ HBO và Showtime từng hợp tác với nhau để trận siêu quyền Anh giữa Lewis và Mike Tyson diễn ra. Theo đó, cựu tay đấm người Canada tin không có lý do gì giữa các đài truyền hình có thể ngăn trận Mayweather-Pacquiao diễn ra.

"Nếu chúng ta từng thấy trận Lewis đấu với Tyson chiếu trên HBO và Showtime, thì họ có thể sắp xếp để trận Mayweather-Pacquiao diễn ra và tạo nên lịch sử lần nữa", Lewis cho biết.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục