Lennox Lewis đặt giá 100 triệu USD để so găng với Klitschko

13:13 Thứ sáu 11/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Lennox Lewis, võ sĩ đã giải nghệ 48 tuổi người Anh, cho biết đang thương lượng để so găng với một trong hai anh em nhà Klitschko. Cái giá thượng đài của Lewis trong trận này là 100 triệu USD.

Lennox Lewis xem một trận thượng đài - Ảnh: Getty Images

Vừa qua, ngay sau trận Wladimir Klitschko thắng Alexander Povetkin, các nhà tổ chức đã đề nghị Lennos Lewis thượng đài với một trong hai anh em nhà Klitschko. Giá nhà môi giới đưa ra là 50 triệu USD. Tờ Telegraph (Anh) cho biết khi đó Lennox Lewis đã từ chối và cho biết chỉ so găng với giá 100 triệu USD.

Lennox Lewis nói: "100 triệu USD là giá của tôi và hiện trận so găng đang được thương lượng. Tôi nói với họ sẽ sẵn sàng trong 6 tháng tới và hiện tôi vẫn tập luyện đều đặn".

Năm 2003, Lennox Lewis đã có trận thượng đài bảo vệ danh hiệu WBC trước Vilatli Klitschko và đã giành thắng lợi chỉ sau 6 hiệp thi đấu. Khi đó Vitali Klitschko đã bị tét mí mắt và các bác sĩ buộc phải dừng trận đấu do vết thương của Vitali ngày càng rộng ra. Sau 6 hiệp, Lewis thắng điểm trước Vitali Klitschko.

Sau đó, hai võ sĩ dự định tái thượng đài nhưng Lennox Lewis đã rút lui khỏi một trận so găng đã định sẵn, rồi sau đó giải nghệ vào tháng 2-2004. Lennox Lewis giải nghệ khi vẫn còn đầy đủ các đai vô địch và được xem là một trong những võ sĩ hạng nặng vĩ đại nhất.

Thảo Nguyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục