"Lệnh cấm chuyển nhượng sẽ không hạ gục được Chelsea"

10:43 Thứ tư 26/06/2019

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ đội trưởng John Terry tự tin lứa cầu thủ hiện tại thừa khả năng để giúp Chelsea vượt qua những sóng gió trước mắt.

Trong lúc chờ đợi toàn án thể thao quốc tế duyệt đơn tạm hoãn án cấm chuyển nhượng từ FIFA, Chelsea lúc này vẫn chưa được phép mua hoặc mượn thêm bất kỳ cầu thủ nào. Điều này đồng nghĩa rất khó có khả năng The Blues sẽ có thêm những sự bổ sung chất lượng cho mùa sau.

 John Terry rất có niềm tin vào lứa cầu thủ trẻ của Chelsea.

Càng khó khăn hơn cho Chelsea, khi Hazard và HLV Sarri đều đã đồng loạt ra đi. Tuy nhiên với những kinh nghiệm của bản thân, cũng như niềm tin vào lứa cầu thủ mới tại Stamford Bridge, Terry tin rằng án phạt này sẽ không thể hạ gục được đội bóng mà anh từng nhiều năm cống hiến:

"Khi tôi ra sân thi đấu cho Chelsea, đó là thời điểm mà tôi vẫn chưa thật sự sẵn sàng. Nhưng tôi đã được CLB, CĐV trao cho cơ hội, vì họ muốn những cầu thủ thuộc dạng homegrown như tôi được ra sân chơi bóng."

"Tôi biết vào thời điểm hiện tại, có rất nhiều cầu thủ trẻ tại Chelsea đã rất sẵn sàng. Hãy nhìn vào Monaco trước đây, và họ đã khiến cả thế giới phải ngỡ ngàng thế nào. Tin tôi đi, lứa cầu thủ của Chelsea hiện còn tốt hơn nhiều."

Còn nhớ vào mùa giải 2016/17, Monaco đã trình làng rất nhiều cầu thủ trẻ được đôn lên từ học viện như Kylian Mbappe, Thomas Lemar, Tiemoue Bakayoko,... và cùng nhau họ đã làm nên những điều khó tin khi lọt tới bán kết Champions League.

Video tài năng của John Terry

Kỳ Anh | 10:00 26/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục