Lên tuyển, Weghorst ngay lập tức nhận được lời khen

09:00 Thứ tư 22/03/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Hà Lan, Ronald Koeman cho biết Wout Weghorst sẽ phát triển nếu tiếp tục giữ được thái độ như thời gian qua,

 

Wout Weghorst đang có những ngày tháng tươi đẹp ở Old Trafford, khi đầu quân cho Man Utd theo dạng cho mượn. Huấn luyện viên Ronald Koeman cho rằng, cậu học trò đã chơi bóng một cách nghiêm túc.

Wout Weghorst verdict delivered by Netherlands manager Ronald Koeman - Bóng Đá

 Weghorst đã được Koeman tin tưởng trong đợt tập trung lần này.

Koeman chia sẻ với Voetbal International: "Wout (Weghorst) đã phát triển theo cách mà cậu ấy nghiêm túc lựa chọn."

Được biết, Hà Lan sẽ đối mặt với Pháp vào thứ Sáu tuần này và sau đó là Gibraltar vào thứ Hai. Đối thủ vào thứ Hai có thể tạo cơ hội cho Weghorst gia tăng số bàn thắng ở đội tuyển và tăng cường thêm sự tự tin của cho số 19 của tuyển Hà Lan.

Trong khi đó, tại Man Utd, Weghorst được HLV Erik Ten Hag sử dụng như một số 10. Weghorst đã đá chính 18 trận liên tiếp cho Quỷ đỏ và được xem là một phần không thể thiếu trong đội hình của chiến lược gia 52 tuổi. 

"Tôi đang sống trong một giấc mơ? Chắc chắn. Theo tôi, Man Utd là đội bóng hàng đầu tuyệt đối và là một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới," Weghorst nói với truyền thông gần đây.

"Tôi cảm thấy như mình đang ở đúng vị trí của mình. Tôi siêu hạnh phúc, rất hạnh phúc. Tôi chơi bóng ở một trình độ cao và có thể mang lại giá trị như một cầu thủ cơ bản."

Ngọa Long | 08:02 22/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục