Lên tuyển Argentina, Enzo Fernandez quá xuất sắc

13:59 Thứ sáu 24/03/2023

Ngôi sao thuộc biên chế Chelsea đã có một màn thể hiện đẳng cấp khi hội quân cùng tuyển Argentina.

 
 - Bóng Đá

 Sáng nay, tuyển Argentina có cho mình trận đấu đầu tiên kể từ thời điểm lên ngôi vô địch World Cup 2022.

 - Bóng Đá

Cùng với lợi thế sân nhà và sự chênh lệch quá lớn về mặt đẳng cấp, hiển nhiên thầy trò HLV Lionel Scaloni được dự đoán sẽ dễ dàng có cho mình một thắng lợi.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, nhờ vào sự xuất sắc của thủ thành Jose Guerra, Panama đã có thể đứng vững trong phần lớn thời gian trận đấu dù khung thành của họ liên tục bị bắn phá.

 - Bóng Đá

 Mãi đến phút thứ 78, khi cú sút phạt của Lionel Messi đưa bóng chạm cột dọc, Thiago Almada mới có thể giúp Argentina khai thông bế tắc khi tận dụng tình huống lộn xộn trước khung thành và đưa bóng vào lưới.

 - Bóng Đá

 11 phút sau, lại là Messi với một pha dứt điểm đẳng cấp từ chấm đá phạt trực tiếp, nhưng lần này, anh đã điền tên mình lên bảng tỷ số và ấn định thắng lợi 2-0 cho Argentina. 

 - Bóng Đá

Đáng chú ý, dù không đóng góp trực tiếp vào bất kỳ bàn thắng nào, Enzo Fernandez vẫn là cầu thủ xứng đáng nhận được nhiều lời tán dương sau trận đấu. 

 - Bóng Đá

 Thi đấu ở trung tâm tuyến giữa của Argentina, Enzo mang đến một màn thể hiện toàn diện thường thấy ở cả hai mặt trận phòng ngự lẫn tấn công, đồng thời đóng một vai trò quan trọng trong quá trình xây dựng lối chơi.

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Mozo Football cho thấy, trong quãng thời gian 60 phút góp mặt trên sân, Enzo thực hiện chính xác 76/81 đường chuyền - bao gồm 7/9 đường chuyền dài đúng địa chỉ, giành chiến thắng trong 9/13 tình huống tranh chấp tay đôi và thực hiện 5 tình huống thu hồi bóng.

 - Bóng Đá

 Cần biết, không một cầu thủ nào của hai đội vượt trội hơn Enzo ở cả 4 thông số kể trên. Đồng thời, anh còn có 2 pha dứt điểm và 1 đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội. 

 - Bóng Đá

 Chắc chắn, CĐV Chelsea cũng đang kỳ vọng Enzo sẽ thi đấu với một phong độ tương tự khi trở lại Stamford Bridge.

Huỳnh Phong | 13:29 24/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục