Lên ngôi vô địch NCAA, fan Villanova đồng thanh gọi tên "cầu thủ thứ 6"

11:25 Thứ ba 03/04/2018

TinTheThao.com.vnSau những trận tranh tài điên rồ, Villanova Wildcats chính là đội bóng cuối cùng còn đứng vững và lên ngôi vô địch NCAA March Madness 2018.

Đối đầu với hàng công mạnh mẽ nhất giải đấu, không còn bất kỳ phép màu nào cho đại học Michigan khi bị Villanova nghiền nát với tỷ số 79-62 tại trận chung kết.

villanova-vo-dich-ncaa-2018-2

 Villanova Wildcats lên ngôi vô địch NCAA 2018.

Không có ngôi sao thực thụ, không có cả dàn đội hình chuẩn bị được đưa lên NBA, nhưng Villanova có môt tập thể cân bằng và bền bỉ. Cả Villanova và Michigan đều được đánh giá có lối tấn công tương tự nhau. Tuy nhiên, hôm nay chính là ngày của Villanova.

Trong trận bán kết, các cầu thủ Villanova đã xác lập một kỷ lục mới tại NCAA khi ném thành công 18 quả 3 điểm vào lưới đại học Kansas. Có đến 7 cầu thủ VIllanova góp công vào kỷ lục đó.

Và ngày hôm nay, những chú mèo hoang tiếp tục tỏa sáng. Đặc biệt phải kể đến sixth-man Donte DiVincenzo. Anh chính là chỗ dựa vững vàng nhất cho Villanova ở hàng dự bị. DiVincenzo cũng đã phá kỷ lục cầu thủ dự bị ghi nhiều điểm nhất ở NCAA.

villanova-vo-dich-ncaa-2018-3

 Sixth-man DiVincezo đã trở thành ngôi sao của trận chung kết.

Anh đã có cho mình tổng cộng 31 điểm, 3 assists, 5 rebound, hiệu suất ném là 10/15 trong trận chung kết. Với sự xuất sắc của DiVincenzo, nhà thi đấu Alamodome dường như đã biết trước kết quả khi hiệp 2 còn hơn 3 phút. Không có một cơ sở nào để Michigan có thể lội người dòng thần kỳ.

Đây chính là chức vô địch lần thứ 2 trong 3 năm trở lại đây của địa học Villanova. Nếu như trận chung kết 2015-16 được đánh dấu bởi pha buzzer-beater ảo diệu thì lần này, Villanova đã chiến thắng vô cùng thuyết phục để lên ngôi vô địch NCAA March Madness 2018.

Xem ngay highlights trận Villanova 79-62 Michigan:

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục