"Lên đồng" trước West Brom, Bruno Fernandes khiến cả châu Âu phải cúi đầu

18:00 Thứ hai 23/11/2020

Ngôi sao người Bồ Đào Nha tiếp tục có một màn trình diễn ấn tượng.

 

 Solskjaer: "Van de Beek sẽ trở nên rất quan trọng"

 - Bóng Đá

 Trước cuộc tiếp đón West Brom, HLV Ole Gunnar Solskjaer từng có nguy cơ đối mặt với một cơn bão chấn thương trên hàng công.

 - Bóng Đá

 Sau loạt trận quốc tế, cả Anthony Martial lẫn Edinson Cavani đều gặp vấn đề. Trước đó, Mason Greenwood và Marcus Rashford cũng không đạt được thể lực tốt nhất.

 - Bóng Đá

 Song, may cho Solskjaer khi chỉ duy nhất Greenwood không thể góp mặt, đồng nghĩa với việc Man Utd có thể "chiến" West Brom bằng những mũi nhọn tốt nhất của mình.

 - Bóng Đá

 Những tưởng sẽ có được một trận thắng đậm trước đội khách, khi đoàn quân của HLV Slaven Bilic chỉ biết hòa và thua trong 8 trận trước đó, nhưng thực tế thì Quỷ đỏ đã trải qua 90 phút đầy khó khăn.

 - Bóng Đá

West Brom tạo ra khá nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành của David De Gea. Thậm chí suýt nữa họ đã kiếm được một quả penalty nếu VAR không can thiệp.

 - Bóng Đá

 Về phía Man United, họ tung ra tổng cộng 17 cú sút, nhưng bàn thắng duy nhất của Quỷ đỏ lại được ghi trên chấm phạt đền.

 - Bóng Đá

Một lần nữa, Bruno Fernandes tiếp tục tỏa sáng trên chấm 11m và mang về 3 điểm cho Quỷ đỏ. Song, có lẽ Fernandes không thực sự hài lòng về trận thắng này.

 - Bóng Đá

Bởi nếu các chân sút của Man Utd dứt điểm tốt hơn, đáng lẽ ra ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có cho mình hàng loạt pha kiến tạo.

 - Bóng Đá

 Thống kê chỉ ra rằng, Fernandes đã tung ra đến 6 đường chuyền quyết định dành cho đồng đội trong trận gặp West Brom, nhưng không một tình huống nào được chuyển hóa thành bàn thắng.

 - Bóng Đá

 Đáng nói hơn, 6 đường chuyền ngon ăn/trận cũng là thành tích tốt nhất tính đến thời điểm hiện tại trong số 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Đáng tiếc, chúng đều bị những đồng đội của Fernandes lãng phí.

Huỳnh Phong | 17:30 23/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục