Lên bìa TIME, sức ảnh hưởng của Salah quá khủng khiếp

22:04 Thứ tư 17/04/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Mohamed Salah mới đây đã được tạp chí TIME bình chọn trong danh sách 100 người có sức ảnh hưởng nhất thế giới trong năm qua.

Trong một năm qua, Mohamed Salah thật sự là một hiện tượng quá nổi bật trong làng túc cầu với những gì đã làm được trong màu áo Liverpool và tuyển Ai Cập.

Lên bìa Time, sức ảnh hưởng của Salah quá khủng khiếp - Bóng Đá

 Mohamed Salah xuất hiện trên bìa tạp chí TIME.

Cụ thể trong mùa giải đầu tiên đặt chân tới Liverpool, ngôi sao người Ai Cập đã phá kỷ lục ghi bàn trong một mùa giải tại Premier League với 32 pha lập công, và bên cạnh là việc giúp Lữ Đoàn Đỏ lọt vào chung kết Champions League. Mới đây Salah cũng đã trở thành cầu thủ đạt cột mốc ghi 50 bàn nhanh nhất trong lịch sử Liverpool (sau 69 trận, vượt trên Fernando Torres - 72 trận và Luis Suarez – 86 trận).

Ở màu áo tuyển quốc gia, Salah đã trở thành người hùng dân tộc khi góp dấu ấn rất lớn trong việc đưa Ai Cập góp mặt tại World Cup. Những thành công đó đã giúp Salah nằm trong danh sách 100 người quyền lực nhất thế giới do tạp chí Time bầu chọn.

Diễn viên hài người Anh, John Oliver nhận định trên tạp chí Time: “Mo Salah là một con người tốt hơn so với vai trò một cầu thủ bóng đá. Và anh ta cũng là một trong số những cầu thủ bóng đá giỏi nhất thế giới.”

“Bạn khó lòng tìm thấy một nhà thể thao chuyên nghiệp ở bất cứ môn thể thao nào không bị ảnh hưởng bởi thành công và danh tiếng của mình như Mo Salah – Anh là một nhân vật phi thường vì tôi không thể hình dung ra loại áp lực đi kèm với cường độ mà anh ấy phải đối mặt.”

Video làm sao để chơi bóng như Salah:

Kỳ Anh | 21:30 17/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục