Lên án phân biệt chủng tộc, Balotelli bất ngờ thăm trại tỵ nạn

12:54 Thứ ba 27/02/2018

TinTheThao.com.vnVới thông điệp chống phân biệt chủng tộc, tiền đạo Mario Balotelli đã làm một hành động đẹp một cách bất ngờ.

Trên Instagram của tiền đạo Mario Balotelli đã đăng tải một bức ảnh vô cùng cảm động khi anh thăm trại tỵ nạn ở thành phố Brescia, Italia. Brescia thuộc vùng Lombardia phía bắc Italia, đây là một trong những tỉnh lớn nhất tại đất nước hình chiếc ủng.

Lên án phân biệt chủng tộc, Balotelli bất ngờ thăm trại tỵ nạn - Bóng Đá

 Bức ảnh Super Mario chụp ảnh cùng các bạn sinh viên tỵ nạn.

Mới đây, Super Mario đã tranh thủ những thời gian nghỉ tập tại Nice để trở về quê hương ủng hộ những bạn sinh viên da màu đang sống tỵ nạn tại trại tập trung. Chân sút của Nice đã tặng áo đấu cho những bạn trẻ ở đây và chụp cùng họ một tấm ảnh kỷ niệm.

Được biết đây là chuyến thăm không báo trước của Balotelli nhằm tạo sự bất ngờ cho các bạn trẻ ở đây. Mới đây Liên đoàn bóng đá Pháp xác nhận đang mở một cuộc điều tra quy mô về những hành động phân biệt chủng tộc nhắm vào tiền đạo Mario Balotelli trong trận đấu giữa Dijon và OGC Nice trong khuôn khổ vòng 25 Ligue 1.

Chân sút người Italy tỏ rõ sự khó chịu khi bị các CĐV của chủ nhà Dijon chế giễu là khỉ. Balotelli chỉ tay lên khán đài yêu cầu người hâm mộ chấm dứt hành động xấu xí này nhưng lại bị trọng tài chính Nicolas Rainville chạy đến rút thẻ vàng.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 12:55 27/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục