'Leipzig không cần e sợ một đội bóng đứng thứ 15 như M.U'

20:27 Thứ ba 27/10/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại bóng đá Lothar Matthaus đưa ra nhận định về cặp đấu ở Champions League.

11 năm trước, nếu RB Leipzig đối đầu Manchester United, đội bóng nước Đức sẽ thua liểng xiểng bởi khi đó Quỷ đỏ là đội bóng hàng đầu châu Âu, còn Leipzig thì chỉ mới được thành lập. Nhưng ở màn đối đầu 2 ngày tới, Leipzig mới là cái tên được đánh giá cao hơn.

Mùa giải trước, HLV Julian Nagelsmann và các học trò đã tiến đến bán kết Champions League. Mùa này, họ đang thi đấu bất bại, đứng đầu BXH Bundesliga. Trong khi đó, Man United thể hiện phong độ thất thường. Sau khi thắng Paris Saint-Germain trên sân khách, họ lại vừa bị Chelsea cầm hòa trên sân nhà, hiện chỉ đứng thứ 15 Premier League với 7 điểm sau 5 trận.

Ole Gunnar Solskjaer admits Paul Pogba came back too soon from coronavirus - Bóng Đá

 Man United bị đánh giá thấp hơn ở trận đấu tới.

Theo cựu danh thủ Lothar Matthaus, đội bóng vĩ đại nhất nước Anh mới là bên cần e ngại ở trận đấu với Leipzig: "Với Julian Nagelsmann và RB Leipzig, tiêu điểm tiếp theo sẽ là trận gặp Manchester United. Họ đang dẫn đầu Bundesliga và vẫn đang tiếp tục trưởng thành hơn."

"Bất cứ đội nào vào đến bán kết Champions League mùa trước đều không cần trốn chạy Manchester United. Dù tên tuổi có lớn ra sao, United cũng không thể dọa được Leipzig. Càng không khi bạn nhìn vào BXH Premier League. Sau 5 trận đấu, họ đứng thứ 15. Chỉ có 7 điểm, ghi 9 bàn và thủng lưới 12 lần là một khởi đầu quá nghèo nàn. Cho nên Leipzig chắc chắn có thể giành chiến thắng."

Solskjaer khen ngợi học trò sau khi tiếp tục thắng PSG:

 
Thanh Vũ | 19:29 27/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục