Leipzig gọi 1 cầu thủ Liverpool là "quái thú"

10:58 Thứ bảy 23/07/2022 | 2

TinTheThao.com.vnĐại diện của Bundesliga đã hứng chịu thất bại thảm hại 0-5 trong trận giao hữu với Liverpool.

 

Vào ngày hôm qua, The Kop có chuyến làm khách trên sân của RB Leipzig trong khuôn khổ giao hữu tiền mùa giải. Ngay phút thứ 8, Mohamed Salah đã mở tỷ số cho đại diện đến từ Premier League. Những phút tiếp theo, đội chủ nhà vùng lên mạnh mẽ và tạo ra không ít sóng gió về phía khung thành The Kop, tuy nhiên đã không có bàn thắng nào được ghi thêm trong hiệp một.

Đầu hiệp hai, tân binh Darwin Nunez được HLV Jurgen Klopp tung vào sân. Bản hợp đồng trị giá 85 triệu bảng của Liverpool hứng chịu rất nhiều chỉ trích vì màn trình diễn kém cỏi trong 2 trận đấu với Man Utd và Crystal Palce.

Phút 47, Luis Diaz kiếm về quả phạt đền cho The Kop, và Nunez được trao trọng trách thực hiện. Cựu sao Benfica không mắc sai lầm nào để nâng tỷ số lên 2-0. Như được giải tỏa, chân sút 23 tuổi đã bùng nổ hơn trong những phút tiếp theo và có thêm 3 bàn thắng, qua đó hoàn tất cú poker đầy ngoạn mục.

 - Bóng Đá

 Leipzig "khiếp sợ" Darwin Nunez.

Sau trận đấu, trang Twitter của Liverpool đã chúc mừng tiền đạo người Uruguay: “Không phải là một đêm tồi tệ phải không, Darwin?” trang Twitter của RB Leipzig đã tweet lại: “Khi nào trận tái đấu mà không có Darwinn? Anh chàng đó là một con quái thú."

HLV Jurgen Klopp ca ngợi cậu học trò: “Chiếc hộp Pandora đã mở ra cho Nunez và tất nhiên đó là đêm hoàn hảo dành cho cậu ấy.”

Endo - Theo saigonthethao.vn | 10:00 23/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục