Leicester và Everton đại chiến vì “nỗi tiếc nuối của Liverpool”

14:21 Chủ nhật 24/01/2021

TinTheThao.com.vnCả Brendan Rodgers và Carlo Ancelotti đều có chung mục tiêu cần chiêu mộ.

Leicester City và Everton đều là những “thế lực mới” sẵn sàng thách thức nhóm Big Six tại Premier League mùa này. Nếu như đội chủ sân Goodison Park đang xếp ở vị trí thứ 6, chỉ kém top 4 đúng 2 điểm thì “Bầy cáo” vươn lên cạnh tranh mạnh mẽ cho chức vô địch cùng 2 ông lớn thành Manchester.

Cả Leicester lẫn Everton đều muốn bổ sung lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông để phục vụ cho tham vọng chinh phục trong giai đoạn lượt về. Theo 90min, 2 đội bóng có chung mục tiêu cần chiêu mộ là Danny Ings.

Tiền đạo người Anh hồi sinh cực kỳ mạnh mẽ sau khi chia tay Liverpool vào năm 2019. Ings đã có cho mình 40 bàn thắng sau 81 lần ra sân trên mọi đấu trường. Ở mùa giải năm nay chân sút 28 tuổi vẫn đang duy trì phong độ ấn tượng với 7 bàn thắng và 3 kiến tạo sau 13 trận ra sân tại Premier League.

Leicester City, Everton enter the race to sign Danny Ings - Bóng Đá

 Ings có phong độ ấn tượng.

Sự cơ động, đa năng, tốc độ nhanh nhẹn, những pha rê bóng ấn tượng là điểm cộng của Danny Ings. Anh hứa hẹn sẽ là mảnh ghép phù hợp với các đội bóng đang cạnh tranh ở top đầu. Tuy nhiên tiền đạo sinh năm 1992 sẽ gặp khá nhiều khó khăn trong việc tìm suất đá chính tại Leicester hay Everton.

Vị trí của Jamie Vardy tại King Power là “bất khả xâm phạm”. Trong khi đó Dominic Calvert-Lewin đang là chân sút chủ lực của Everton với 11 bàn sau 16 trận ra sân tại Premier League. Ings chắc chắn sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng, nếu không muốn lặp lại tình trạng đã gặp tại Anfield.

Danny Ings va chạm với Kieran Trippier tại ĐT Anh

 
Endo | 13:23 24/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục