Leicester muốn giải cứu Maguire

14:46 Chủ nhật 02/04/2023

Đội chủ sân King Power muốn tái hợp trung vệ Harry Maguire bằng bản hợp đồng cho mượn trong hè này.

Leicester muốn giải cứu Maguire - Bóng Đá

Maguire được nhiều CLB quan tâm hè này. 

Theo The Sun, HLV Brendan Rodgers muốn có sự phục vụ của Maguire sau mùa này. Dù vậy, "Bầy cáo" không chi tiền để mua đứt người cũ mà sẽ mượn thủ quân MU đến hết mùa 2023/24.

Maguire được cho cũng muốn tái hợp CLB chủ sân King Power. Song vụ chuyển nhượng khó xảy ra nếu Leicester chỉ hỏi mượn. Ngay lúc này, ít nhất 6 CLB lớn sẵn sàng bỏ tiền để mua đứt Maguire sau mùa 2022/23.

Leicester đã chuẩn bị phương án B trong trường hợp không mượn được Maguire. Odilon Kossounou là trung vệ tiếp theo đang trong tầm ngắm của HLV Rodgers.

Maguire đang bị bật bãi khỏi đội hình MU. Từ vị thế trung vệ số một, tuyển thủ Anh dự bị cho Raphael Varane và Lisandro Martinez dưới thời HLV Erik ten Hag. Thậm chí, nhiều thời điểm, HLV Ten Hag ưu tiên dùng Victor Lindelof hơn Maguire.

Tại Premier League mùa này, Maguire chỉ đá chính 5 trận. Anh có thêm 6 trận vào sân từ ghế dự bị. Tính trên mọi đấu trường, thủ quân MU chỉ ra sân 25 trận, trong đó có đến 12 lần vào sân từ ghế dự bị.

Maguire vẫn được tin dùng tại tuyển Anh. Nhưng khi trở lại MU, trung vệ này chấp nhận cảnh dự bị. Vậy nên, Maguire hiện chỉ là đội trưởng MU trên danh nghĩa. Còn vai trò thủ quân ở phần lớn trận đấu thuộc về Bruno Fernandes.

HLV Ten Hag xem Maguire là phương án dự bị chất lượng, do đó không muốn bán trung vệ này sau mùa 2022/23. Dù vậy về phần Maguire, anh phải chuyển tới bến đỗ mới nếu muốn đá chính thường xuyên.

Nguồn: Zing.vn
Thanh Phong | 14:00 02/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục