"Leicester mạnh hơn Chelsea nhiều"

10:17 Thứ sáu 23/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Sam Allardyce có những chia sẻ đáng chú ý sau thất bại trước Bầy cáo.

Vào đêm qua, Leicester City đã gia tăng khoảng cách với đội đứng thứ tư là Chelsea lên thành 4 điểm sau chiến thắng thuyết phục trước West Brom với tỷ số 3-0.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, thuyền trưởng của West Brom, HLV Sam Allardyce khẳng định Bầy cáo hiện đã mạnh hơn so với Chelsea - CLB mà ông từng đánh bại với tỷ số 5-2. Allardyce chia sẻ: 

"Bạn có thể thấy lý do tại sao Leicester đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League, và tại sao họ lại có mặt trong trận chung kết FA Cup."

West Brom manager Allardyce claims Leicester 'far better than Chelsea' - Bóng Đá

 West Brom là đội đầu tiên đánh bại Chelsea dưới thời Tuchel.

"Leicester mạnh hơn rất nhiều so với Southampton và cũng mạnh hơn nhiều so với Chelsea. Họ xuất sắc như những cầu thủ hàng đầu."

"Leicester đã chơi quá tốt so với chúng tôi, đặc biệt là trong hiệp một. Đội đã cố gắng ngăn chặn hai tiền đạo của họ, và một trong những lý do chính giải thích cho kết quả gần đây của chúng tôi là sự đoàn kết trong khâu phòng ngự. Nhưng, Leicester đã xé nát nó. Chúng tôi không thể đối phó với họ."

"Hiệp hai thì khá hơn nhưng chúng tôi đã không tạo ra được nhiều cơ hội. Đội đã hoàn toàn xứng đáng bị đánh bại. Bạn phải làm đúng những điều cơ bản, và chúng tôi đã không làm được."

"Đội cần phải thắng 5/6 trận còn lại thì mới mong có thể ở lại Premier League. Chúng tôi sẽ thi đấu với tất cả khả năng của mình."

Tuchel nói về Super League 

 
Huỳnh Phong | 09:19 23/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục