Leicester công bố cầu thủ xuất sắc nhất mùa

12:13 Thứ bảy 22/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn chói sáng giúp tiền vệ 24 tuổi ẵm trọn cú đúp danh hiệu cá nhân cao quý theo bình chọn từ CĐV và đồng đội.

Trang chủ Leicester City thông báo tiền vệ Youri Tielemans đoạt cú đúp giải thưởng cá nhân Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải theo bầu chọn từ các CĐV và theo bầu chọn từ các đồng đội. Ngôi sao người Bỉ là hạt nhân nơi khu vực trung tuyến đội chủ sân King Power. Tielemans là tác giả bàn thắng duy nhất giúp Leicester đánh bại Chelsea 1-0 ở trận chung kết FA Cup. 

Ngôi sao 24 tuổi có 50 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Bầy cáo, đóng góp 9 bàn thắng. "Để giành được cú đúp giải thưởng này, điều đó phản ánh màn trình diễn tuyệt vời của bạn xuyên suốt mùa giải qua. Tôi thực sự biết ơn mọi người đã bỏ phiếu cho mình. Tôi hài lòng với màn trình diễn cá nhân thời gian qua," Tielemans chia sẻ sau khi nhận giải thưởng.

Leicester công bố cầu thủ xuất sắc nhất mùa - Bóng Đá

Tielemans trong màu áo Leicester City.

"Mùa giải năm nay trôi qua thật kỳ lạ khi không có các khán giả đến theo dõi chúng tôi trên khán đài. Việc giành giải thưởng này có ý nghĩa lớn với cá nhân tôi. Chức vô địch FA Cup có ý nghĩa lớn với Leicester City. Hy vọng toàn đội sẽ tiếp tục duy trì phong độ," Tielemans nhấn mạnh.

Trung vệ Wesley Fofana giành giải thưởng cầu thủ trẻ Leicester City xuất sắc nhất mùa 2020/2021. Sao mai 20 tuổi người Pháp cập bến SVĐ King Power từ Saint-Etienne mùa hè năm ngoái. Anh nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới, trở thành trụ cột hệ thống phòng ngự Leicester City.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Tielemans trong màu áo AS Monaco:

 
Anh Nguyễn | 11:43 22/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục