Leicester có câu trả lời cho Arsenal về thương vụ Maddison

18:10 Thứ tư 04/08/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Anh hiện đang được cho là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội chủ sân Emirates.

Mùa Hè này, Arsenal là một trong những CLB hoạt động tích cực nhất trên TTCN. Đến nay, HLV Mikel Arteta đã có cho mình 3 tân binh chất lượng, bao gồm cả một bom tấn trị giá 50 triệu bảng dành cho Ben White. 

Dù vậy, chiến lược gia người Tây Ban Nha chưa có dự định tạm ngưng công cuộc nâng cấp đội hình. Hôm qua, giới truyền thông cho hay Arsenal đã gửi đến Leicester City một lời đề nghị bao gồm tiền mặt, kèm theo sự phục vụ của một cầu thủ để đổi lấy James Maddison. Và mới đây, dường như Bầy cáo đã có lời hồi đáp.

Leicester City have shown no interest in any of the players Arsenal have offered in the proposed player plus cash deal for James Maddison. - Bóng Đá

 Maddison được Arsenal quan tâm.

Theo tiết lộ từ ký giả Pete O'Rourke, Leicester không quan tâm đến bất kỳ cầu thủ nào mà Arsenal đưa ra để đổi lấy Maddison. Trước đó, Football London cho biết, 3 cái tên có khả năng nằm trong lời đề nghị của Pháo thủ là Eddie Nketiah, Joe Willock và Reiss Nelson. Rõ ràng, đây đều là những cầu thủ trẻ và có giá trị chuyển nhượng thấp, thế nên, dễ hiểu khi Bầy cáo không có hứng thú với đề xuất đến từ Pháo thủ.

Về phía Maddison, một số nguồn tin khẳng định anh đã sẵn sàng chuyển đến Emirates. So với một cầu thủ còn ít kinh nghiệm như Emile Smith Rowe, hiển nhiên Maddison sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính. Ngoài vị trí tiền vệ tấn công, anh cũng có thể chơi tốt trong vai trò của một "số 8".

Khả năng sút phạt của James Maddison 

 
Huỳnh Phong | 17:40 04/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục