Leicester chia tay cùng lúc 7 cái tên, mục tiêu của Arsenal góp mặt

20:32 Thứ bảy 03/12/2022

TinTheThao.com.vnĐộng thái bất ngờ của đội chủ sân King Power bởi trong số những ngôi sao có thể chia tay CLB, vẫn còn đó những cầu thủ có giá trị cao.

 

Sau màn khởi đầu mùa giải đầy bấp bênh, Leicester City đang dần tìm lại sự ổn định vốn có. Trong 5 vòng đấu gần nhất trước khi World Cup 2022 khởi tranh, họ giành đến 4 chiến thắng và hiện đang xếp ở vị trí thứ 13 trên BXH.

Mặc dù vậy, Bầy cáo vẫn cần thực hiện công cuộc cải tổ đội hình để có thể tìm kiếm ít nhất một suất dự Europa League. Trước mắt họ sẽ thanh lý những ngôi sao nằm ngoài kế hoạch để giải phóng quỹ lương, đồng thời tìm kiếm nguồn kinh phí bổ sung nhân sự. 

Leicester City to make decisions on seven players with time ticking - Bóng Đá

 Leicester có thể sẽ đưa ra những thay đổi lớn về mặt nhân sự.

Theo nguồn tin từ Caught Offside, đội chủ sân King Power có thể sẽ chia tay 7 cầu thủ vào cuối mùa giải, khi hợp đồng của họ hết hạn vào thời gian này. Những cái tên được đề cập bao gồm Ryan Bertrand, Ayoze Perez, Papy Mendy, Caglar Soyuncu, Youri Tielemans, Daniel Amartey và Jonny Evans.

Trong nhóm kể trên, Tielemans đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn, đặc biệt là Arsenal. Nếu Leicester chấp nhận mất trắng tiền vệ người Bỉ, đây ắt hẳn sẽ là tin vui dành cho các fan Pháo thủ.

Bên cạnh đó cái tên Soyuncu cũng nhận được sự chú ý lớn. Anh từng được xem như phương án thay thế hoàn hảo cho Harry Maguire kể từ khi ngôi sao người Anh rời King Power để gia nhập Man Utd.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 19:34 03/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục