Leicester bị loại cay đắng, Brendan Rodgers nhận hết sai lầm

14:58 Thứ sáu 26/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia 48 tuổi đã thừa nhận sai lầm trong cách bố trí nhân sự.

Rạng sáng nay Leicester City tiếp đón Slavia Praha trong khuôn khổ lượt về vòng 16 đội Europa League. Với lợi thế sân nhà cùng phong độ ấn tượng tại Premier League, rõ ràng đoàn quân của HLV Brendan Rodgers được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên “Bầy cáo” lại gây thất vọng khi để Slavia đánh bại với tỷ số 0-2 (trận lượt đi kết thúc với tỷ số hòa 0-0), qua đó ngậm ngùi chia tay đấu trường châu Âu.

Sau trận đấu, HLV Rodgers cho biết: Mọi trách nhiệm là của tôi. Tôi chọn ra đội hình với những cầu thủ có sẵn và rõ ràng nó không hoạt động hiệu quả như mong muốn. Chúng tôi đã thay đổi đội hình thường xuyên trong suốt mùa giải vì các ca chấn thương. Khi các cầu thủ trở lại, tôi phải tìm cách làm mới đội bóng.

Brendan Rodgers accepts blame for Europa League exit - Bóng Đá

 Brendan Rodgers nhận hết sai lầm

Leicester đã có khởi đầu khá tốt nhưng không tạo ra quá nhiều cơ hội. Tôi khá thất vọng khi CLB bị thủng lưới, đặc biệt ở bàn thua thứ 2 – chúng tôi phải phòng ngự kín kẽ hơn.

Thật đáng thất vọng nhưng tôi đã nói với các cầu thủ rằng họ phải rút kinh nghiệm. Chúng tôi có thể chấp nhận điều đó dễ dàng hơn rất nhiều vì chúng tôi chơi không tốt trong cả 2 lượt trận. Leicester sẽ quay trở lại và tiếp tục tận hưởng cúp châu Âu. Chúng tôi sẽ chiến đấu trong năm nay và tốt hơn vào năm sau.”

Leicester bị Harry Kane chọc thủng lưới

 
Endo | 14:28 26/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục