Leeds vs Liverpool: 3 bàn; Chấm dứt khủng hoảng

08:00 Thứ hai 17/04/2023

TinTheThao.com.vnSau 5 trận không thắng trên mọi đấu trường, Liverpool đang khao khát thay đổi khi làm khách đến sân của Leeds.

 

Đội hình dự kiến

Leeds United: Meslier; Struijk, Koch, Ayling, Firpo; McKennie, Roca; Harrison, Aaronson, Sinisterra; Bamford.

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Jones; Salah, Gakpo, Jota.

Tình hình nhân sự

Leeds United:

Leeds sẽ không có lo ngại về chấn thương mới cho trận đấu này, nhưng sẽ vẫn thiếu ít nhất 3 cầu thủ. Cả Stuart Dallas và Tyler Adams đều sẽ không thể trở lại sau chấn thương đùi, Maximilian Wober đã tập luyện trong tuần này nhưng khả năng vẫn chưa thể ra sân ở đây. Javi Gracia cũng tiết lộ rằng một số thành viên giấu tên trong đội của ông đang điều trị các vấn đề về thể chất. Họ đã bị Palace đánh bại 5-1 vào tuần trước, do đó chắc chắn sẽ có những sự thay đổi.

Liverpool:

Về phía đội chủ sân Anfield, Jurgen Klopp đã tiết lộ những lo ngại mới về Alisson Becker và Ibrahima Konate - cả hai đã bỏ lỡ một vài buổi tập trong tuần này - nhưng cả hai dự kiến sẽ ổn cho trận đấu rạng sáng mai. Trận đấu này cũng sẽ đánh dấu sự trở lại được chờ đợi từ lâu của Luis Diaz sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng, một suất trên băng ghế dự bị đang chờ cầu thủ người Colombia. Nhưng Stefan Bajcetic, Naby Keita và Calvin Ramsay vẫn sẽ phải ngồi ngoài.

TRỰC TIẾP Liverpool 2-2 Arsenal (H2): Firmino ghi bàn - Bóng Đá

 Trận hòa Arsenal sẽ là động lực cho Liverpool.

Bàn thắng quan trọng của Roberto Firmino vào lưới Arsenal dường như không đủ cho một suất đá chính. Andy Robertson cũng sẽ đá chính sau khi bị trọng tài Constantine Hatzidakis thúc cùi chỏ. FA cho rằng không cần có án phạt cho Hatzidakis và Robertson đã chấp nhận lời xin lỗi.

Mohamed Salah sẽ tiếp tục là điểm tựa cho The Reds ở trận đấu này với phong độ sung mãn của mình. Anh đã ghi 5 bàn và có 2 kiến tạo sau 6 trận gần nhất ở Premier League, tổng cộng đã có 24 bàn và 11 kiến tạo trên mọi đấu trường mùa này.

Nhận định

Mặc dù dẫn trước nhưng Leeds đã thất bại 1-5 trước Crystal Palace, đồng nghĩa với việc họ chỉ thắng 2 trong 6 trận gần nhất tại Premier League. Chỉ có Southampton (28) để thủng lưới trên sân nhà nhiều hơn Leeds (24) ở Premier League mùa này.

 The Reds cần chấm dứt chuỗi trận đáng thất vọng.

Liverpool đã giành được 1 điểm trước Arsenal trong trận đấu gần nhất của họ, hòa 2-2 tại Anfield. Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với việc họ không thắng trong 5 trận gần nhất. Họ mới chỉ giành được 3 trận thắng trên sân khách ở Premier League mùa này, chỉ có 5 đội khác giành được ít chiến thắng hơn.

Đội bóng của Jurgen Klopp sẽ rất muốn quay trở lại mạch chiến thắng và đội bóng của ông có thể làm điều đó ở đây, sau màn trình diễn tích cực trước Arsenal. Liverpool bước vào trận chiến rạng sáng mai ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, với việc Brighton và Aston Villa đều giành chiến thắng cuối tuần mới đây, Lữ đoàn đỏ sẽ không thể thay đổi vị trí của họ trong cuộc đua top 4 dù thắng ở trận đấu này, nhưng 3 điểm là điều họ bắt buộc phải giành được.

Dự đoán tỷ số: Leeds 1-2 Liverpool (theo whoscored).

Thanh Vũ | 07:02 17/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục