Leeds United  xác định cái tên thay thế “phù thủy” Marcelo Bielsa

10:18 Chủ nhật 29/11/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTân binh của Premier League mùa này đã sẵn sàng cho sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện.

 

Liverpool đánh bại Leeds United tại League Cup

Thầy trò Marcelo Bielsa đã có một mùa giải 2019/20 tuyệt vời. Họ khép lại Championship với 93 điểm, qua đó giành suất trực tiếp thăng hạng sau 16 năm vắng bóng. Tại Premier League, Leeds đang có khởi đầu khá ấn tượng khi đang xếp ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng.

Bielsa được xem là “phù thủy” trên băng ghế huấn luyện, là người dẫn dắt, truyền cảm hứng cho nhiều chiến lược gia tên tuổi. Việc góp công lớn đưa Leeds trở lại sân chơi danh giá nhất xứ sở sương mù càng khiến chiến lược gia người Argentina này được tôn sùng. BLĐ của Leeds sẵn sàng chi tiền chiêu mộ những ngôi sao mà Bielsa cần để phục vụ cho triết lý của ông.

Leeds United 'view Julen Lopetegui as potential Marcelo Bielsa replacement' - Bóng Đá

 Lopetegui là mục tiêu của Leeds.

Mặc dù vậy hợp đồng của HLV 65 tuổi sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. Với một chiến lược gia có biệt danh là “gã điên”, chẳng có gì đảm bảo Bielsa sẽ tiếp tục gắn bó với Leeds. Chính vì vậy đội bóng này cần lên phương án thay thế. Mục tiêu mà BLĐ đội chủ sân Elland Road nhắm tới chính là Julen Lopetegui.

Nhà cầm quân 54 tuổi từng bị Real Madrid sa thải chỉ sau 14 trận cầm quân, nhưng sau đó ông đã dẫn dắt Sevilla lọt vào top 4 La Liga và vô địch Europa League mùa trước. Hợp đồng của Lopetegui với đội chủ sân Sanchez Pizjuan có thời hạn đến tháng 06/2022.

Endo | 09:48 29/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục