Leeds United vs Man United: 2 bàn; Kiệt sức

09:15 Chủ nhật 12/02/2023

TinTheThao.com.vnChỉ vào ngày sau trận hòa 2-2 kịch tính tại Old Trafford vào giữa tuần, Leeds United lại có lần đụng độ đại kình địch Man United trên sân nhà Elland Road.

 

Thống kê

Man United bất bại trong 6 lần đụng độ gần nhất với Leeds, thắng đến 4.

Trong 6 lần đối đầu giữa 2 đội, chỉ có 1 trận kết thúc với tổng số bàn thắng dưới 4.

Leeds đã trải qua 8 trận không thắng tại Premier League. Họ chỉ thắng 3 trận trên sân nhà mùa này. Tuy nhiên, Leeds bất bại 4/5 trận đấu gần đây.

 - Bóng Đá

 Man United gặp không ít khó khăn trước Leeds tại Old Trafford.

Thông tin lực lượng

Leeds

Rodrigo, Archie Gray, Adam Foreshaw và Stuart Dallas vẫn ngồi ngoài do chấn thương.

Khả năng ra sân của Sonny Perkins còn để ngỏ. Tương tự là trường hợp của Marc Roca và Liam Cooper - 2 cầu thủ đã không thể ra sân vào giữa tuần

Luis Sinisterra dính chấn thương gân kheo vào giữa tuần và chưa chắc bình phục.

Man United

Donny van de Beek vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải vì chấn thương đầu gối, trong khi Christian Eriksen sẽ không trở lại thi đấu cho đến tháng Tư hoặc thậm chí tháng Năm vì chấn thương mắt cá.

Scott McTominay ngồi ngoài vì chấn thương cơ.

Anthony Martial vắng mặt vì chấn thương hông.

Antony nhiều khả năng phải tiếp tục ngồi ngoài vì chấn thương ở chân.

Casemiro tiếp tục chịu án treo giò 3 trận.

 - Bóng Đá

 Đội hình ra sân dự kiến (theo Whoscored).

Cầu thủ nổi bật

Leeds

Khi tay săn bàn số 1 Rodrigo chưa thể trở lại, tài năng mới 19 tuổi Wilfried Gnonto là niềm hy vọng của Leeds. Cũng chính Gnonto là người khiến Quỷ đỏ phải choáng váng với bàn thắng ở giây 55 trong cuộc so tài ở Old Trafford vào giữa tuần. Khả năng rê bóng tốc độ của anh buộc hàng thủ Man United phải đặc biệt cẩn trọng.

Man United

Marcus Rashford đang có phong độ vô cùng ấn tượng và sẽ được hàng thủ Leeds chăm sóc kỹ lưỡng. Đó cũng là cơ hội để Jadon Sancho tỏa sáng.

Chỉ vừa trở lại sau thời gian tập luyện đặc biệt, Sancho đã ghi bàn. Anh liên kết ăn ý với Rashford lẫn Luke Shaw. Khả năng xử lý bóng tuyệt vời trong phạm vi hẹp của ngôi sao người Anh sẽ hữu ích nhiều với lối chơi tấn công mà Ten Hag vận hành. Khả năng đi bóng, kiến tạo hay dứt điểm của Sancho đều thật sự lợi hại.

Dự đoán:

Lần thứ hai trong vòng chưa đầy một tuần, Leeds và Man United lại gặp nhau tại Premier League.

Ở Old Trafford hồi giữa tuần, Leeds dẫn trước 2-0 trong vòng 48 phút, nhưng chỉ hơn 20 phút sau, tỷ số đã là 2-2. Marcus Rashford tiếp tục tỏa sáng cho Quỷ đỏ và Jadon Sancho - người có lần ra sân đầu tiên ở Premier League kể từ tháng 10 - ghi bàn gỡ hòa quyết định.

Việc phải thi đấu sân khách khiến Man United không được đánh giá quá cao. Quỷ đỏ đã giành được 11 điểm trong số 18 điểm có thể trong 6 trận đấu ở Premier League vào năm 2023. Tuy nhiên, trên sân khách, họ chỉ thắng được 5 sau 11 trận.

Sau khởi đầu tích cực ở lần đụng độ gần nhất và khi các trụ cột có thể trở lại sau chấn thương, Leeds sẽ tự tin giành thêm 1 điểm ở trận đấu này, trước một Man United bị vắt sức bởi lịch thi đấu dày đặc và mất đi 2 tiền vệ chủ chốt Casemiro - Christian Eriksen.

Dự đoán tỷ số: Leeds United 1-1 Man United (theo Whoscored)

Minh Tuấn | 08:17 12/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục