Leeds đấu Man Utd, Bielsa nói lời tâm can về tài năng của Solskjaer

17:22 Thứ bảy 19/12/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Argentina đã dành những lời lẽ đầy tôn trọng cho hậu bối của mình.

 

Solskjaer nói về trận đấu gặp Leeds United

Vòng 14 Premier League tới đây, Leeds United sẽ có chuyến hành quân đến sân của Manchester United với tinh thần thăng hoa. Bởi lẽ, trong màn tiếp đón Newcastle United tại Elland Road, tân binh của Premier League đã đánh bại đối thủ của mình với tỷ số 5-2.

Thời điểm này, "The Whites" hoàn toàn có khả năng giành chiến thắng trước M.U khi Quỷ đỏ không có được phong độ tốt trên sân nhà. Thậm chí, HLV Ole Gunnar Solskjaer từng đứng trước nguy cơ bị sa thải sau những kết quả đáng thất vọng của nửa đỏ thành Manchester.

Dù vậy, các trận đấu tích cực trước Manchester City và Sheffield United đã giúp cho chiến lược gia người Na Uy tạm thời vượt qua được áp lực. Và trong buổi trả lời phỏng vấn trên Yorkshire Live, HLV Marcelo Bielsa cũng đánh giá cao khả năng phản ứng của đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Marcelo Bielsa hails Solskjaer for handling pressure in Manchester United job - Bóng Đá

 "Solsa" sau khi cởi bỏ được áp lực đã đặt quyết tâm đưa M.U lên ngôi vô địch EPL.

"Tất cả HLV đều bị để ý một cách thái quá và không ai thoát khỏi được tình cảnh này cả. Điều đó tăng hoặc giảm tùy theo thành tích mà CLB của bạn thu về. Đây là một phần của công việc này mà thôi. Tất nhiên, Solskjaer đã giải quyết tình huống rất tốt.

Thông thường, khi một cầu thủ gắn bó lâu với một đội bóng, họ sẽ nhận được tình cảm lớn lao từ fan hâm mộ. Và khi trở thành HLV, họ sẽ được kỳ vọng nhiều hơn", chiến lược gia người Argentina cho biết. 

Giang Nam | 16:24 19/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục