Leeds dẫn trước Atletico trên TTCN

11:44 Thứ sáu 25/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnLeeds United đang vượt lên Atletico Madrid để chiêu mộ một mục tiêu sáng giá trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Nguồn tin từ Mundo Deportivo cho biết, Leeds United đang vượt lên so với 2 đại diện của La Liga, Atletico Madrid và Sevilla trong cuộc đua chiêu mộ hậu vệ trái, Javi Galan từ Huesca. 

HLV Diego Simeone từng bày tỏ sự quan tâm đến Galan và muốn đưa anh về sân Wanda Metropolitano như một phương án dự phòng cho Renan Lodi. Dù vậy, Atletico lại đứng trước nguy cơ thất bại ở thương vụ này và trong trường hợp đó, chiến lược gia người Argentina có thể buộc phải quay về phương án kéo tiền vệ Yannick Carrasco xuống chơi ở tuyến phòng ngự như một "giải pháp B".

Leeds dẫn trước Atletico trên TTCN - Bóng Đá

Javi Galan đang tiến gần đến việc gia nhập Leeds United.  

Về phía Sevilla, họ cũng rất muốn chiêu mộ Galan tuy nhiên, theo Mundo Deportivo, sức hút từ HLV Marcelo Bielsa bên phía Leeds là hấp dẫn hơn so với đại diện xứ Andalucia. 

Được biết, mức giá để chiêu mộ Galan chỉ dừng ở con số 3.5 triệu euro do Huesca vừa phải xuống hạng ở La Liga mùa vừa rồi. Đó là một khoản phí hời với Leeds United trong bối cảnh họ vốn không được đánh giá cao về tiềm lực tài chính. 

HLV Marcelo Bielsea xem Javi Galan là sự lựa chọn lý tưởng ở vị trí hậu vệ trái khi ngôi sao mà ông tin dùng trước đó, Ezgjan Alioski có thể rời sân Elland Road sau những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải vừa qua. 

Nhìn lại: Leeds United 4-3 Liverpool (2000):

 
Phi Yến | 10:46 25/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục