Leeds chuẩn bị phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB

14:19 Thứ sáu 08/07/2022

TinTheThao.com.vnLeeds United đang hoạt động rất tích cực để bổ sung nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

 

Sau mùa giải 2021/2022 thi đấu không được như mong đợi và phải chờ đến những vòng đấu cuối cùng mới có được suất trụ hạng, Leeds United đang hoạt động rất mạnh mẽ để gia tăng thêm nhân sự trong phiên chợ hè. 

Tính đến thời điểm này, họ đã mang về sân Elland Road tổng cộng 5 tân binh, bao gồm Brenden Aaronson, Darko Gyabi, Rasmus Kristensen, Marc Roca và mới đây nhất là trường hợp của Tyler Adams. 

Với sự xuất hiện của những bản hợp đồng mới, Leeds United được kỳ vọng sẽ tăng cường sức mạnh đáng kể, đặc biệt trong bối cảnh họ có thể phải chia tay chân chạy cánh hàng đầu, Raphinha trước sự tiếp cận của những đội bóng lớn như Chelsea hay Barcelona. 

Đáng chú ý, đại diện vùng Tây Yorkshire vẫn đang nuôi tham vọng bổ sung thêm người cho hàng công khi đặt tiền đạo người Bỉ, Charles De Ketelaere vào tầm ngắm. 

Leeds chuẩn bị phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB - Bóng Đá

Charles De Ketelaere là mục tiêu chuyển nhượng của Leeds. 

Ở tuổi 21, De Ketelaere được coi là một trong những tài năng sáng giá tiếp theo của bóng đá Bỉ. Sau khi chỉ ghi được 4 bàn thắng và 6 đường kiến tạo ở mùa giải 2020/2021, ngôi sao của Club Brugge đã có màn bứt phá ngoạn mục khi đóng góp đến 14 bàn cũng như có thêm 9 đường kiến tạo ở chiến dịch vừa qua.

Theo nguồn tin từ The Mirror, Leeds United sẵn sàng chi khoản phí kỷ lục trong lịch sử CLB, 31.6 triệu bảng để có được chữ ký của Charles De Ketelaere, một động thái hợp lý khi họ có thể thu về đến 60 triệu bảng nếu bán Raphinha trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. 

Phi Yến - Theo saigonthethao.vn | 13:49 08/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục