Lee Nguyễn khiến HLV CLB TP.HCM đau đầu trước trận gặp Bình Định

09:42 Thứ sáu 02/04/2021

TinTheThao.com.vnHLV Alexandre Polking vẫn đang đau đầu với tình hình chấn thương của Lee Nguyễn trước trận gặp Bình Định.

Đêm nay (02/04), CLB TP.HCM sẽ tiếp đón CLB Bình Định trên sân nhà Thống Nhất ở lượt trận thứ 7 V-League 2021. Sau chuỗi trận đáng thất vọng (thua Hà Nội và HAGL), đoàn quân HLV Alexandre Polking đứng trước nhiều áp lực.

Chia sẻ trên TheThao247, vị thuyền trưởng người Đức khẳng định: "Thống kê cho thấy rằng CLB Bình Định chưa thể giành được chiến thắng trên sân khách ở mùa giải năm nay. Đó là vấn đề thường gặp của các đội tân binh. Tuy nhiên, khi được thi đấu nhiều, họ sẽ có cảm giác tốt hơn và sẽ đáng xem hơn rất nhiều."

Lee Nguyễn khiến HLV CLB TP.HCM đau đầu trước trận gặp Bình Định - Bóng Đá

Lee Nguyễn bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận gặp Bình Định.

Trước trận đấu khó khăn kể trên, NHM Chiến Hạm Đỏ có lý do để lo lắng khi tiền vệ nhạc trưởng Lee Nguyễn của họ vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân. Cụ thể, đến buổi tập ngày 01/04, cựu tuyển thủ ĐT Mỹ vẫn chưa thể tập cùng các đồng đội. Anh đã dính 1 chấn thương trong trận đấu với HAGL tại Pleiku vào cuối tuần trước.

Lee Nguyễn là một trong những tiền vệ có kỹ thuật và đẳng cấp bậc nhất V-League hiện tại. Dù đã bước sang tuổi 35 nhưng anh vẫn là linh hồn trong lối chơi của CLB TP.HCM. Những đối thủ khi gặp đội đồng chủ sân Thống Nhất đều phải đề cao nhiệm vụ phong tỏa Lee Nguyễn để hạn chế sức mạnh tấn công của đối thủ.

Trận đấu giữa chủ nhà CLB TP.HCM và Bình Định sẽ diễn ra vào lúc 19h15 đêm nay (02/04).

Đăng Huy | 08:44 02/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục