Lee Nguyễn hứa về Việt Nam

17:55 Thứ ba 24/01/2023

Tiền vệ Việt kiều dự tính quay lại thi đấu ở V-League sau khi hoàn thành khóa học bằng A HLV ở Mỹ trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

 - Bóng Đá

Lee Nguyễn có thể trở lại Việt Nam trong một vị trí mới. Ảnh: Y Kiện.

Lee Nguyễn đang trải qua những ngày Tết hạnh phúc bên gia đình và người thân ở Mỹ. Cầu thủ sinh năm 1986 chia sẻ khá nhiều hình ảnh đón tết Quý Mão trong những ngày đầu năm mới.

Nói với Zing, Lee cho biết anh sẽ sớm trở lại Việt Nam, còn để thi đấu hay huấn luyện thì tùy vào cơ hội và thử thách nào sẽ đến với anh. "Tôi đang học tiếp bằng HLV ở Mỹ nhưng có thể sớm trở lại Việt Nam", anh nói.

Tiền vệ Việt kiều đang có tấm bằng B huấn luyện viên và trong quá trình học lên bằng A. Khóa học anh đăng ký ở Mỹ từ những ngày đầu. Sau khi hết hợp đồng với CLB TP.HCM ở mùa giải 2022, Lee Nguyễn tranh thủ khoản thời gian ở Mỹ để học thêm, trước khi tính chuyện trở lại Việt Nam.

 - Bóng Đá

Lee Nguyễn cùng gia đình đón Tết Quý Mão ở Mỹ. Ảnh: FBNV.

Trước đó, CLB TP.HCM thông báo không gia hạn hợp đồng với Lee Nguyễn sau khi mùa giải 2022 kết thúc. Đội bóng khó đáp ứng mức lương như cũ (khoảng 500.000 USD/năm) trong giai đoạn CLB đang "thắt lưng buộc bụng" ở mùa giải 2023.

Thông tin Lee Nguyễn không tiếp tục đồng hành cùng CLB TP.HCM không bất ngờ. Bởi lẽ từ quá trình chuẩn bị cho mùa giải, cầu thủ 37 tuổi đã không nằm trong kế hoạch của HLV Vũ Tiến Thành. Tuy nhiên, nếu Lee Nguyễn đạt thỏa thuận trong thời gian tới, anh vẫn có vị trí ở đội với đẳng cấp vốn có của mình.

Với tấm bằng HLV loại B trong tay, Lee Nguyễn được CLB TP.HCM "bật đèn xanh" cho việc vừa thi đấu vừa huấn luyện. Cựu tuyển thủ Mỹ đang sắp xếp công việc và có thể sẽ sớm trở lại Việt Nam để theo đuổi con đường cầm quân.

Nguồn: Zing.vn
Mai Anh | 16:03 24/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục